Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 4/10

09:10' - 04/10/2023
BNEWS Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị nên quan tâm gồm: TCM, MIG, DPM, DHC, DBD.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư bán TCM vì cổ phiếu có tín hiệu suy yếu; bán MIG vì cổ phiếu thủng hỗ trợ.

Bên cạnh đó, PHS cũng khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào DPM, DHC. Với DPM, cổ phiếu mạnh so với thị trường chung khi không thủng đáy tháng 8 và có nhịp hồi lấy lại MA50 + phiên tăng ngược trong lúc thị trường giảm mạnh -> khả năng đang vào nhịp hồi về lại đỉnh cũ.

Với DHC, cổ phiếu mạnh so với thị trường chung khi không thủng đáy tháng 8 và có nhịp retest hỗ trợ 42-43 sau khi break nền đi ngang -> khả năng sớm hồi về lại đỉnh cũ Với DBD.

Công ty cổ phần chứng khoán SSI (SSI) khuyến nghị trung lập dành cho cổ phiếu DBD.

SSI tăng giá mục tiêu 1 năm từ 43.900/cổ phiếu lên 59.000 đồng/cổ phiếu đối với cổ phiếu Công ty cổ phần Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định (DBD – sàn HOSE), khi kết hợp giữa phương pháp DCF và P/E mục tiêu là 13x (tăng từ 12x).

Tuy nhiên, sau khi công bố kế hoạch phát hành riêng lẻ với mức giá tối thiểu là 50.000 đồng/cổ phiếu, giá cổ phiếu DBD đã có sự phục hồi mạnh gần đạt mức giá mục tiêu, do đó SSI hạ khuyến nghị từ khả quan xuống trung lập đối với cổ phiếu DBD, với tổng mức sinh lời là 10,3% (bao gồm 4% lợi suất cổ tức).

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục