Du lịch hang động Quảng Bình hút khách

07:25' - 06/06/2016
BNEWS Theo Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng, những ngày này bình quân mỗi ngày có hàng ngàn lượt khách đến du lịch hang động ở Quảng Bình.
Du khách tận hưởng cảm giác mát lạnh tại khu du lịch Suối Moọc và Sông Chày – Hang Tối trong quần thể du lịch hang động Quảng Bình. Ảnh: Đức Thọ/TTXVN

Đặc biệt, dưới cái nắng gần 40 độ C, hàng ngàn du khách đã tập trung về các điểm vui chơi trong quần thể Phong Nha - Kẻ Bàng như suối Moọc, Sông Chày – Hang Tối để trải nghiệm và tận hưởng dòng nước mát lạnh từ núi rừng.

Du lịch hang động là một trong những điểm nhấn của Quảng Bình trong thời gian này. Với quần thể các hang động, các điểm vui chơi khiến nhiều du khách đến đây choáng ngợp trước vẻ đẹp hoang sơ của những địa điểm này.

Được hòa mình vào dòng nước xanh biếc, mát lạnh ở nơi đây vào những ngày hè nóng nực quả là một trải nghiệm khó quên. Với những ai yêu thích cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ kết hợp với các trò chơi cảm giác mạnh, mang tính khám phá thì đây là điểm du lịch lý tưởng.

Khu du lịch Suối Moọc và Sông Chày – Hang Tối trong quần thể du lịch hang động Quảng Bình. Ảnh: Đức Thọ/TTXVN
Chị Dương Thị Ngọc, khách du lịch đến từ huyện Bố Trạch, Quảng Bình cho biết: “Chúng tôi chọn Suối Moọc là điểm đến vì ở đây là khu du lịch rất mát mẻ mà du khách rất muốn tới. Tôi muốn nói với du khách, nếu đến Quảng Bình hãy chọn nơi đây vì nó rất nổi tiếng và đem đến sự thích thú cho mọi người ”

Cùng với tắm suối, các trò chơi ở đây cũng thú hút nhiều khách trong và ngoài nước như trò zipline, đu dây tắm suối…tạo nên sự hứng thú cho du khách. Một du khách người Canada cho biết: Du lịch hang động ở Quảng Bình rất thú vị, đến đây chúng tôi được tắm suối mát, chơi zipline, đu dây... Chúng tôi hy vọng sẽ được trải nghiệm nhiều hơn nữa các dịch vụ tại nơi này.

Các trò chơi tại khu du lịch Suối Moọc và Sông Chày – Hang Tối hấp dẫn du khách. Ảnh: Đức Thọ/TTXVN

Từ tháng 6/2016, khách du lịch khi đến các điểm tham quan động Phong Nha, Tiên Sơn và động Thiên Đường sẽ được giảm 30% phí tham quan (không bao gồm thuyền, xe điện và vé trẻ em). Thời gian áp dụng đến hết ngày 31/12/2016. Tỉnh Quảng Bình mong muốn, biện pháp kích cầu này sẽ góp phần thu hút khách, tạo sự khởi sắc cho thị trường du lịch Quảng Bình.

Thời gian tới, ngành du lịch Quảng Bình cần có sự chung tay của toàn hệ thống chính trị - xã hội để có những hành động cụ thể, chương trình kích cầu nhằm thu hút khách du lịch trong mùa du lịch 2016./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục