Hapro sẽ bán hàng theo mô hình “Chợ Tết”

10:26' - 02/01/2016
BNEWS Hapro cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Tổng công ty dự kiến sẽ tổ chức điểm bán hàng theo mô hình “Chợ Tết” trên địa bàn Hà Nội với sự tham gia của các đơn vị trong Tổng Công ty.
Hapro sẽ bán hàng theo mô hình “Chợ Tết” trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 sắp tới. Ảnh: TTXVN

Đồng thời, Tổng Công ty thương mại Hà Nội (Hapro) cũng liên kết với một số đối tác cùng tham gia nhằm tạo sự phong phú và đa dạng hình thức kinh doanh.

Sản phẩm được trưng bày và bán tại “Chợ Tết” phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân tại địa điểm tổ chức, với các sản phẩm thiết yếu và đặc trưng trong ngày Tết cổ truyền.

Quy mô “Chợ Tết” khoảng 1.000- 2.000 m2 với thời gian tổ chức 5 ngày, bắt đầu từ ngày 31/01/2016 - 04/02/2016 (tức là từ ngày 22/12 - 26/12 Âm lịch).

Để thực hiện sự kiện này, Tổng Công ty đã giao nhiệm vụ cho Công ty siêu thị Hà Nội chủ trì phối hợp với các công ty gồm: Công ty cổ phần Thực phẩm Hà Nội, Công ty cổ phần Sự kiện và Ẩm thực Hapro, Công ty cổ phần Thương mại Thời trang Hà Nội, Công ty cổ phần Thương mại - dịch vụ Tràng Thi, Công ty cổ phần Phát triển siêu thị Hà Nội, Công ty cổ phần Phân phối Hapro, Công ty cổ phần Gốm Chu Đậu, Công ty cổ phần Vang Thăng Long, Công ty cổ phần Rượu Hapro và Công ty cổ phần Sản xuất kinh doanh gia súc gia cầm./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục