Hapro và Intimex cam kết hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Thanh Hà

16:57' - 15/06/2018
BNEWS Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) và Công ty CP Intimex Việt Nam cam kết hỗ trợ tối đa để thương hiệu vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) đến nhanh hơn, gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô.
Theo đó, ngày 16/6 tại siêu thị Hapromart C13 Thành Công, Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện “Tuần lễ vải thiều Thanh Hà – Hải Dương tại Hà Nội”.
Hapro và Intimex đã và đang triển khai chương trình quảng bá, phân phối và tiêu thụ vải thiều Thanh Hà tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích, cửa hàng thực phẩm an toàn Hapromart, Haprofood của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) và hệ thống siêu thị Intimex Home & Food của Công ty CP Intimex tập trung tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố phía Bắc như Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Quảng Ninh…
Cùng đó, huy động tối đa cán bộ nhân viên trong hệ thống tham gia vào việc bán vải thiều. Tại các điểm bán hàng của Hapro và Intimex, vải thiều Thanh Hà sẽ được trưng bày tại các vị trí bắt mắt, tiện lợi cho việc mua sắm của khách hàng.
Hiện tại, thị trường tiêu thụ chính của vải thiều vẫn là thị trường nội địa, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Cần Thơ và khu vực Miền Trung, Tây Nguyên. Tại những thị trường này, ngay từ đầu vụ Sở Công Thương tỉnh Hải Dương, UBND huyện Thanh Hà đã có kế hoạch đẩy mạnh việc tiêu thụ trong các hệ thống siêu thị lớn như: Metro, Co.opmart, Big C, Vinmart, Hapromart, Intimex….
Đại diện lãnh đạo Hapro và Intimex cho biết, với thế mạnh và kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh thương mại của mình, Hapro và Intimex sẽ phối hợp chặt chẽ với Sở Công Thương Hải Dương triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu, truyền thông rộng rãi. Dự kiến, sản lượng tiêu thụ từ 5 – 6 tấn vải quả/ngày. Tổng sản lượng dự kiến tiêu thụ toàn vụ năm 2018 vào khoảng từ 75 – 80 tấn.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục