HLV Park Hang-seo nhận định trước trận đấu với tuyển Indonesia

07:35' - 07/06/2021
BNEWS Tham dự cuộc họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã tham dự và có những phân tích trước trận đấu.

Tham dự cuộc họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo cùng thủ quân Quế Ngọc Hải đã tham dự và có những phân tích trước trận đấu sắp tới.

Theo chiến lược gia người Hàn Quốc, điểm đáng lo ngại nhất bên phía Indonesia chính là việc trong tay HLV Shin Tae-yong đang có nhiều cầu thủ trẻ, khát khao chứng tỏ mình và điều này đã được thể hiện rõ trong trận đấu trước Thái Lan mới đây.

Ông Park nói: "Ngày mai chúng tôi gặp đội tuyển Indonesia. So với đội hình ở lượt đi họ đã thay đổi nhiều. HLV mới, cầu thủ mới. Đây là tập thể trẻ, tinh thần chiến đấu cao. HLV Shin đang làm tốt, giữ được đội hình có sự cân bằng và tập trung trong phòng ngự. Chúng tôi cần phải cảnh giác trước khả năng xâm nhập từ tuyến hai của họ.

Tính từ khung thành Việt Nam lên thì cánh trái của họ tấn công nhiều hơn, có vẻ hiệu quả hơn. Tuy nhiên, chúng tôi đặt mục tiêu giành điểm trước Indonesia nên tôi đã yêu cầu phải tuân thủ đúng chiến thuật để đạt kết quả".

Trong khi đó, thủ quân Quế Ngọc Hải cũng đưa ra nhận định của anh trước trận đấu tới. Trung vệ dày dạn kinh nghiệm của bóng đá Việt Nam cho biết: "Trận ngày mai với Indonesia chắc chắn là trận khó khăn hơn nhiều so với lượt đi. Họ có nhiều thay đổi, HLV mới, dàn cầu thủ trẻ, thi đấu với tinh thần cao để thể hiện mình, để chuẩn bị cho Sea Games sắp tới.

Việt Nam đã xem họ đá Thái Lan và nhận thấy tinh thần chiến đấu cao khi bị dẫn bàn. Tới lúc này, Việt Nam đã có được sự chuẩn bị tốt cả chiến thuật và tinh thần. Do vậy, mục tiêu trận mai với Việt Nam chắc chắn vẫn là ba điểm".

Cùng ngày, HLV Shin Tae-yong và cầu thủ Egy Maulana cũng tham dự họp báo. Theo chiến lược gia trẻ này, đội tuyển Indonesia cần phải chơi quyết tâm và nỗ lực trước Việt Nam để giành kết quả có lợi.

Ông nhấn mạnh: "Việt Nam là đội mạnh. Tôi đã xem các trận đấu của đội tuyển Việt Nam, họ có khả năng duy trì cân bằng giữa thế trận phòng ngự và tấn công. Ngày mai là trận khó khăn cho chúng tôi. Tuy vậy, hiện các cầu thủ rất tự tin nhờ kết quả từ trận đấu mới đây với Thái Lan"./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục