LG Electronics “thắng lớn” tại giải thưởng châu Âu

17:11' - 15/08/2017
BNEWS Ngày 15/8, LG Electronics thông báo dòng tivi sử dụng màn hình đi-ốt phát quang hữu cơ (OLED) đã giành được giải thưởng cao nhất của Hiệp hội Hình ảnh và Âm thanh châu Âu (EISA) lần thứ sáu liên tiếp.
LG Electronics “thắng lớn” tại giải thưởng châu Âu. Nguồn: internet

Cụ thể, “ông lớn” ngành công nghệ Hàn Quốc cho biết dòng tivi OLED 65E7 của họ đã được EISA trao giải cao nhất trong hạng mục sản phẩm cao cấp.

Các dòng tivi của LG Electronics đã luôn nhận được giải thưởng cao quý này kể từ năm 2012 đến nay.

EISA cho biết họ đánh giá cao những công nghệ được tích hợp trong dòng tivi này, điều đã giúp người dùng được trải nghiệm hình ảnh có độ tương phản tuyệt vời, cùng với màu sắc rực rỡ mà không giảm chất lượng khi ở góc nhìn rộng.

Ngoài ra, EISA cũng đánh giá cao việc dòng OLED 65E7 có thiết kế siêu mỏng, hệ thống loa tương thích công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos và giao diện sử dụng gọn nhẹ.

Tất cả những yếu tố trên đã góp phần tạo nên sự thành công của dòng TV này.

Bên cạnh dòng TV OLED cao cấp, LG Electronics cho biết dòng TV super ultra HD (mẫu 55SJ850V) của hãng cũng giành được giải thưởng trong hạng mục TV LCD của EISA, trong khi bộ loa dạng thanh ( soundbar, mẫu SJ9) đã giành vị trí cao nhất trong hạng mục Âm thanh của hiệp hội trên.

Theo báo cáo kinh doanh mới nhất, lợi nhuận ròng của LG Electronics trong quý II/2017 đạt 514 tỷ won (tương đương 462 triệu USD), tăng mạnh so với con số 268 triệu won của cùng kỳ năm trước.

Cũng trong giai đoạn trên, lợi nhuận hoạt động của LG Electronics tăng 13,6% lên 664 tỷ won, còn doanh thu đạt 14.000 tỷ won và tăng 3,9% so với cùng kỳ năm 2016.

Lĩnh vực Thiết bị giải trí gia đình của LG Electronics đạt lợi nhuận hoạt động 343 tỷ won, với doanh số của các dòng tivi có màn hình OLED và tivi có độ phân giải Ultra HD đều gia tăng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục