Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League (Cúp C1 châu Âu): Bayern Munich vs RB Salzburg

10:00' - 08/03/2022
BNEWS Hôm nay, sẽ diễn ra trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League (cúp C1 châu Âu) giữa CLB Bayern Munich vs CLB RB Salzburg (Bayern Munich vs RB Salzburg).

Lịch thi đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League (Cúp C1 châu Âu) đêm nay

* 03h00 ngày 9/3, Bayern Munich vs Salzburg

Hiện không có phong độ tốt nhưng Bayern vẫn ở một đẳng cấp khác so với Salzburg. Đội bóng khổng lồ xứ Bavaria sẽ không chấp nhận dừng bước quá sớm ở vòng 1/8.

 

Do UEFA đã bỏ luật bàn thắng sân khách, trận hòa 1-1 tại Salzburg không đem lại lợi thế lớn cho Bayern. Nhưng các học trò của Julian Nagelsmann vẫn chiếm ưu thế nhất định khi được thi đấu tại thánh địa Allianz Arena đêm nay, nơi Bayern đã thắng 13/16 trận gần đây.

Bayern không có sự chuẩn bị tốt khi thủ hòa Leverkusen (1-1) cuối tuần trước. 5 trận gần đây, đội quân của Nagelsmann không thắng đến 3.

Đây là thời điểm Hùm xám có phong độ kém thuyết phục, lối chơi thiếu đi sắc bén trong khi hàng thủ tiềm ẩn không ít rủi ro.

Còn nhớ ở trận lượt đi, Bayern tung ra tới 22 cú dứt điểm nhưng chỉ thu về 1 bàn thắng. Philipp Kohn trong một ngày xuất thần với 8 pha cứu thua đã trở thành người hùng của Salzburg. Tuy nhiên sẽ không dễ dàng để thủ thành người Thụy Sỹ tái lập phong độ ấn tượng đó ở trận lượt về.

Bayern đã toàn thắng cả 5 lần tiếp đón các đối thủ Áo trên sân nhà, ghi tổng cộng 15 bàn. Trong đó có cả trận thắng Salzburg 3-1 tại Allianz Arena ở vòng bảng Champions League mùa trước.

Sẽ là bất ngờ lớn nếu Bayern không có được chiến thắng trong trận lượt về, bất luận hàng thủ của họ vẫn có thể bị tổn thương bởi nhà ĐKVĐ Áo./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục