Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 9/12/2022

09:28' - 09/12/2022
BNEWS BNEWS. Lịch thi đấu World Cup 2022. Cập nhật thông tin mới nhất về lịch thi đấu chi tiết của toàn bộ các trận đấu tại VCK Giải bóng đá vô địch thế giới - World Cup 2022 diễn ra tại Qatar.

Đây sẽ lần thứ ba Brazil và Croatia gặp nhau trong lịch sử FIFA World Cup vào thứ Sáu (9/12). Qua loạt trận đấu vừa qua, không có gì sai khi cho rằng Brazil chính là ứng cử viên nặng k‎ý nhất World Cup 2022.

 

Brazil đã xuất sắc trong chiến thắng trước Hàn Quốc, nhưng huấn luyện viện Zlatko Dalic tin rằng Croatia sẽ gây khó khăn cho Selecao. Ông nhận định hàng công “đáng sợ” của Brazil sẽ giúp họ trở thành đội hay nhất tại World Cup nhưng Dalic kiên quyết khẳng định đội của ông không sợ Selecao trong cuộc chạm trán tới.

Á quân World Cup năm 2018 Croatia đã phải chật vật vượt qua Nhật Bản sau khi đánh bại “Blue Samurai” trên chấm phạt đền (3-1) sau 120 phút hòa nhau với tỷ số 1-1. Trong khi đó, Brazil bước vào tứ kết với chiến thắng áp đảo 4-1 trước Hàn Quốc, trong đó ngay hiệp một Brazil đã có 4 bàn thắng. Vinicius Jr, Neymar, Richarlison và Lucas Paqueta đều có tên trên bảng tỷ số.

Với việc Neymar trở lại sau chấn thương cùng với dàn sao Vinicius Junior, Richarlison và Raphinha, Dalic biết Croatia phải đối mặt với những thử thách khắc nghiệt nhất. HLV Dalic nói: “Brazil là đội được yêu thích nhất, hãy đối mặt với thử thách này. Brazil là đội tuyển quốc gia mạnh nhất và hay nhất tại World Cup. Đó là những gì tôi đã thấy cho đến nay, khi bạn nhìn vào sự lựa chọn cầu thủ, chất lượng, kỹ năng và giá trị của họ, thì nó thực sự đáng sợ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có một trận đấu tuyệt vời phía trước, một nhiệm vụ khó khăn trước đội bóng chơi thứ bóng đá tuyệt vời với rất nhiều cầu thủ chất lượng cao và tốc độ”.

Trước đây, Croatia từng lọt vào bán kết ở cả hai kỳ World Cup và HLV Dalic nói rằng đội bóng của ông không đáng bị loại. Ông cho biết: “Tôi nghĩ chúng ta không có gì phải sợ. Chúng ta cần bước vào trận đấu với nhiều niềm tin, sự tự tin và tìm kiếm cơ hội của mình. Hãy tận hưởng cơ hội đối đầu với Brazil, vậy thôi. Giá như đó là trận chung kết. Đó là một đội bóng tuyệt vời, nhưng tôi tin rằng chúng tôi có thể thách thức họ. Chúng tôi cần phải thông minh. Trận đấu không phải là 50-50, nhưng chúng tôi cũng không phải là kẻ ngoài cuộc”.

Trận đấu giữa Croatia và Brazil tại tứ kết World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 9/12 vào lúc 22h giờ Việt Nam tại sân vận động Education City.

Trận đấu tứ kết World Cup 2022 còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Hà Lan và Argentina vào lúc 02h00 ngày 10/12.

Đội hình dự kiến:

Brazil: Alisson; Militao, Marquinhos, Silva, Danilo; Paqueta, Casemiro, Neymar; Raphinha, Richarlison, Vinicius.

Croatia: Livakovic; Juranovic, Lovren, Gvardiol, Barisic; Modric, Brozovic, Kovacic; Kramaric, Livaja, Perisic.

Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 9/12

NgàyGiờSTTĐộiTỷ sốĐộiTrực tiếp
09/1222h00TK 1Croatia?-?BrazilVTV2, VTVCần Thơ
10/1202h00TK 2Hà Lan?-?ArgentinaVTV3, VTVCần Thơ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục