Microflite đặt mua trực thăng năm cánh quạt H145 mới

14:59' - 23/06/2022
BNEWS Microflite- nhà khai thác máy bay thương mại và thuê chuyến cao cấp có trụ sở tại bang Victoria, Australia đã đặt mua một chiếc trực thăng năm cánh quạt H145 mới nhằm mở rộng và hiện đại hóa đội bay.
Đại diện Tập đoàn Airbus tại Việt Nam thông tin, ngày 23/6, Microflite- nhà khai thác máy bay thương mại và thuê chuyến cao cấp có trụ sở tại bang Victoria, Australia đã đặt mua một chiếc trực thăng năm cánh quạt H145 mới nhằm mở rộng và hiện đại hóa đội bay, đồng thời tăng cường hoạt động khai thác thương mại, cứu hộ và tiện ích của công ty.
Theo Airbus, Microflite là khách hàng trực thăng dân dụng lớn nhất của Airbus tại Australia. Hãng hiện đang khai thác đội bay gồm 19 máy bay cánh quạt độc quyền của Airbus, bao gồm trực thăng một động cơ hạng trung H120, H125 và H130, cũng như trực thăng hai động cơ hạng nhẹ H135. Microflite cũng đã đặt mua hai máy bay trực thăng H130 mới, dự kiến sẽ được bàn giao vào cuối năm nay.
Nhằm đáp ứng sáng kiến ​​hiện đại hóa đội bay, trực thăng H125 và H130 của Microflite hiện đang được nâng cấp để được trang bị màn hình G500 TXi và hệ thống nhiên liệu chống va chạm (CRFS) của Airbus, một dấu mốc quan trọng để tăng cường độ an toàn.
Ông Jonathan Booth, Giám đốc điều hành của Microflite Helicopter Services cho biết “Microflite tự hào là nhà khai thác thương mại đầu tiên của Australia bổ sung trực thăng năm cánh quạt H145 mới mới vào danh mục sản phẩm của hãng. Đã từng trải nghiệm chất lượng hoạt động của đội trực thăng Airbus hàng ngày trong nhiều năm, chúng tôi tin tưởng rằng H145 sẽ là một tài sản hoàn hảo khi chúng tôi mở rộng khai thác hoạt động tiện ích và thương mại của mình”.
Ông Christian Venzal, Giám đốc điều hành của Airbus Helicopters tại Australia và New Zealand cho biết “Chúng tôi đánh giá rất cao quyết định của Microflite trong việc mở rộng đội bay bằng máy bay Airbus. Từ sự kiện bàn giao trực thăng H120 đầu tiên cách đây 16 năm cho đến đơn hàng H145 mới nhất này, Microflite đã thể hiện sự tin tưởng mạnh mẽ vào các sản phẩm và dịch vụ hậu mãi của Airbus”.
Ông cho biết thêm “An toàn là ưu tiên hàng đầu của Airbus và chúng tôi rất vui được hỗ trợ khách hàng với những cải tiến quan trọng không chỉ giúp cải thiện độ an toàn mà còn tăng hiệu quả hoạt động của đội bay hiện tại”.
Bên cạnh việc khai thác một độ máy bay trực thăng quy mô lớn của Airbus, Microflite còn là một Trung tâm Bảo dưỡng Airbus được chỉ định, thể hiện các tiêu chuẩn chất lượng và tuân thủ các quy trình bảo dưỡng máy bay trực thăng tốt nhất trong phân khúc.
Gần đây nhất, công ty đã được chọn làm trung tâm đào tạo phi công của Airbus, cung cấp các khóa đào tạo chuyển loại cho phi công điều khiển trực thăng H125, H130, H135 và H145./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục