Những điểm vui chơi Giáng sinh tại Sài Gòn

07:02' - 15/12/2019
BNEWS Những điểm vui chơi tại Sài Gòn bạn có thể đi cùng người yêu, bạn bè, gia đình và trẻ nhỏ trong dịp Giáng sinh năm nay.

Hãy tham khảo một số điểm vui chơi hấp dẫn tại Sài Gòn để trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ nhé!

1. Nhà thờ Đức Bà – địa điểm đi chơi Noel ở Sài Gòn hấp dẫn nhất

Nhà thờ Đức Bà Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Phương Vy/TTXVN

Nhà thờ Đức Bà là một trong những địa điểm đi chơi Noel ở Sài Gòn hấp dẫn nhất tại mảnh đất Sài Gòn hoa lệ. Đây được đánh giá là một trong những địa điểm thu hút lượng khách du lịch quốc tế và trong nước từ các địa phương khác đổ về tham quan du lịch.

Cứ tới mỗi dịp giáng sinh về, nhà thờ Đức Bà lại trở nên sôi nổi và nhộp nhịp bởi số lượng người đổ về tham dự lễ và vui chơi đông nghẹt. Không gian vốn lộng lẫy nguy nga của nhà thờ Đức Bà lại càng được tôn nổi bật hơn với hệ thống đèn led và hệ thống ánh sáng đa màu sắc. Không gian nhà thờ lộng lẫy với người tuyết, tuần lộc, cây thông Noel sẽ khiến bạn như được chìm đắm vào không gian thiên đường thực thụ.

2. Những xóm đạo

Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển, quận 8

Nếu bạn ưa thích một không gian yên tĩnh, khu vực các xóm đạo chính là địa điểm đi chơi Noel tuyệt vời ở Sài Gòn. Một trong những địa điểm được các bạn trẻ yêu thích nhất phải kể đến xóm đạo Tam Hà ở quận Thủ Đức. Vẻ lung linh của nhà thờ Tam Hà chính là điểm nhấn thu hút đông đảo khách tham quan tìm đến xóm đạo này trong dịp Giáng sinh.

Tiếp theo, xóm đạo quận 8 nằm tại đường Phạm Thế Hiển được trang trí cực kì đẹp mắt với ông già Noel, những cây thông phủ tuyết trắng xóa, tượng Đức Mẹ và chúa Jesus cùng với rất nhiều hang đá… chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng không khí Giáng sinh thật an lành.

Ngoài ra, các xóm đạo như xóm đạo Từ Đức ở quận Thủ Đức, xóm đạo Nghĩa Phát ở quận Tân Bình, xóm đạo Tân Phú, xóm đạo quận 3, xóm đạo quận 8… cũng là những điểm đến vô cùng lý tưởng trong dịp Noel với những con phố được trang hoàng lộng lẫy, giăng đầy đèn hoa.

3. Cầu ánh sao

Cầu Ánh sao quận 7. Ảnh: ABAY

Cầu ánh sao là một nơi địa điểm cũng đầy thú vị vì nó nằm ở quận 7 gần phú Mỹ Hưng. Tuy hơi cách xa trung tâm nhưng được cái là nơi đây thoáng rộng với công viên, khu trung tâm phức hợp và là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân chọn làm địa điểm vui chơi giáng sinh.

Buổi tối cầu ánh sao sẽ phát sáng rực rỡ xung quanh cho nét ban đêm huyền huyền dịu dịu mờ ảo lung linh. Gần chân cầu sẽ có những cảnh được giáng sinh dựng lên để các bạn có thể chụp hình làm kỷ niệm.

4. Quán cà phê băng

Quán cà phê băng. Ảnh: Zing News

Quán cà phê được làm từ băng với nhiệt độ chỉ khoảng -10 độ C. Và đúng như tên gọi của nó, quán cà phê này được làm từ băng và là nơi được khá nhiều bạn trẻ ghé qua.

Trước khi bước vào quán, khách hàng sẽ được vào phòng lạnh 16 độ C để thích ứng dần với nhiệt độ lạnh nhằm tránh trường hợp bị sốc nhiệt. Sau đó, họ sẽ được trang bị đầy đủ áo ấm và găng tay chống lạnh rồi mới vào uống cà phê.

Diện tích của quán cỡ khoảng 72 m2, có thể chứa tới 60 khách cùng lúc. Toàn bộ bàn bên trong quán có thiết kế khá độc đáo và đều được làm từ băng, một số ghế cũng được làm từ băng nhưng có trải thêm miếng nệm lót cho khách ngồi.

Phần nhiều khách khi đến đây sẽ chọn đồ uống thật ấm để tận hưởng trọn vẹn cái cảm giác se lạnh mà lại được nhâm nhi những thứ thật ấm áp mới tuyệt vời làm sao. Thật đúng là chẳng còn gì hợp lý hơn nếu năm nay được đón Noel tại một địa điểm thú vị như thế này.

Địa chỉ của quán: 747 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

5. Khu phố người Hoa

Khu phố người Hoa trong dịp Giáng sinh. Ảnh: VanHoaViet

Nằm tại đường Hải Thượng Lãn Ông, phố người Hoa là khu vực bán đồ Giáng sinh nổi tiếng ở Sài Gòn. Chính vì vậy, ghé thăm nơi này bạn sẽ cảm nhận rõ rệt không khí Giáng sinh bao phủ khắp nơi với những món đồ màu sắc rực rỡ, đủ chủng loại.

Còn gì thú vị hơn khi bạn có thể cùng người yêu dạo quanh khu phố cảm nhận không khí giáng sinh nhộn nhịp, hay tự tay chọn mua những món quà Noel ý nghĩa cho những người mà bạn yêu thương.

>>> Chọn mua quà Noel cho bé trai và bé gái khác nhau thế nào?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục