Những trò chơi khăm "bá đạo" ngày Cá tháng Tư

12:51' - 31/03/2017
BNEWS Những trò chơi khăm "bá đạo" ngày Cá tháng Tư dưới đây không chỉ khiến bạn bè hay đồng nghiệp của bạn bất ngờ mà còn khiến họ muốn lao ngay vào để cho bạn một trận thôi.

Thay đổi hình nền máy tính

Trò chơi khăm thường thấy nhất trong ngày Cá tháng Tư chính là chụp ảnh màn hình máy tính của cô đồng nghiệp kế bên và cài đặt làm màn hình nền. Tiếp đó, chọn chế độ ẩn tất cả các biểu tượng trên desktop và cùng xem xem cô ấy chiến đấu thế nào với màn hình “đóng băng” kia.

Hoặc bạn có thể đảo ngược màn hình máy tính và hướng di chuột trên máy tính của cô nàng. Rồi tha hồ ôm bụng cười khi cô ấy "ngơ ngác" không biết làm sao với cái máy tính "ngỗ ngược" này!

Một món quà đóng gói nhiều lớp

Đảm bảo người nhận được món quà này trong ngày Cá tháng Tư sẽ có tâm trạng "lên voi xuống chó" chỉ trong 1 nốt nhạc.

Hay bạn có thể chuẩn bị một hộp quà được đóng gói lộng lẫy nhưng bên trong chỉ là những thứ linh tinh như củ khoai, cây cọ toilet, cuộn giấy vệ sinh... xem thử tâm trạng của "người ấy" ra sao nhé. Chắc chắn trò chơi khăm này sẽ khiến đối phương lao vào "tẩn" cho bạn một trận đấy!

Thay đổi thành phần của đồ ăn

Oreo nhân kem... đánh răng

Bạn cần hết sức tỉnh táo trong ngày này nếu không muốn ăn một chiếc bánh oreo nhân... kem đánh răng, mayonnaise vị bạc hà, coca-cola nước mắm hay một tấm bìa cát-tông chiên giòn nhé!

"Thịt" cát-tông chiên giòn
Mayonnaise bạc hà
Coca-cola nước tương

Trang trí bàn làm việc bằng một "cục sh*t"

Trò chơi khăm này tuy không mới nhưng vẫn khiến đối phương phải giật nảy mình và hét toáng lên khi nhìn thấy. Còn chần chừ gì nữa mà biến lõi giấy vệ sinh thành "cục phân" rồi để lên bàn làm việc, ghế hay laptop của người mà bạn muốn lừa ngày Cá tháng Tư.

Đảm bảo nếu bạn là số 2 thì không ai tranh là số 1 cả đâu!

Nước rửa tay "bá đạo"

Rửa mãi vẫn thấy nhớt thì hẳn là đã có đứa đổ dầu vào đây rồi!
Bẩn một hôm cũng được chứ biết làm sao với cái xà phòng pha sơn móng tay này đây?

Ngoài ra, rắc một ít bột màu vào trong vòi sen tắm để đổi màu nước và làn da của người mà bạn nhắm tới cũng là một ý tưởng hay trong ngày Cá tháng Tư.

Vào toilet vẫn không thoát

Đã cấp bách rồi mà không hiểu ông nào còn trấn thủ ở cái toilet mãi không ra vậy?

Nhưng khi vào được rồi thì cũng đừng vội mừng vì vẫn chưa thoát khỏi trò chơi khăm ngày Cá tháng Tư đâu.

Ôi cuộn giấy!!!

Đây là trò khá vui để áp dụng cho những người bạn ở cùng nhà. Hãy lấy 1 chiếc lõi giấy rồi dùng bìa cứng để làm khung bên ngoài cho cuộn giấy. Sau đó chỉ cần bọc một ít giấy vệ sinh ra ngoài phần bìa cứng là xong.

Bật tung năng lượng

Nghe có vẻ giống slogan của hãng nước giải khát nào đó. Và cũng thật không khó gì để biến slogan này thành hiện thực cả các bạn ạ.

Chỉ với một chai nước có gas và một viên kẹo mentos thôi bạn sẽ có ngay "núi lửa phun trào".Hãy vận dụng phản ứng thú vị này để khuấy động không khí của 1 buổi tiệc trong ngày Cá tháng Tư nhé! Nhờ ai đó mở hộ chai nước có gas này xem...

Lời tự thú liều lĩnh

Các chàng có dám liều lĩnh thú nhận với bạn gái của mình rằng bạn là Gay không? Hãy thử xem phản ứng của cô ấy thế nào nhé!

Còn với dân F.A thì ngày Cá tháng Tư cũng là dịp để tỏ tình đấy. Có lỡ bị từ chối cũng coi như là nói đùa thôi, không bị chọc quê đâu.

Chúc các bạn ngày Cá tháng Tư vui vẻ!

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục