Quảng Nam: Khám phá nhanh vụ án giết người

18:23' - 13/09/2017
BNEWS Công an huyện Phước Sơn đã có thành tích xuất sắc trong phá nhanh vụ án giết người tại khu nội trú Trường THPT Khâm Đức, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam vào đêm 8/9.
Ngày 13/9, Công an tỉnh Quảng Nam đã khen thưởng đột xuất tập thể Công an huyện Phước Sơn vì có thành tích xuất sắc trong việc phá nhanh vụ án giết người xảy ra tại khu nội trú Trường THPT Khâm Đức, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam vào đêm 8/9.
Trước đó, vào khoảng 22 giờ, ngày 8/9, tại khu nội trú Trường THPT Khâm Đức, một số đối tượng thanh niên đến trêu ghẹo nữ sinh và gây rối trật tự thì bị ông Nguyễn Mạnh Tùng (43 tuổi, quê tỉnh Hải Dương, bảo vệ của trường) lên nhắc nhở, dùng gậy cao su đánh đuổi các đối tượng, trong đó có Hồ Văn Bàn (sinh năm 2000, trú xã Phước Mỹ, huyện Phước Sơn, học sinh lớp 12 của trường).
Một lúc sau, Bàn điện thoại cho cậu ruột là Hồ Văn Bổng và rủ thêm Hồ Văn Mượn (sinh năm 2000, trú tại xã Phước Mỹ, huyện Phước Sơn) tìm đánh ông Tùng. Gặp ông Tùng, Bổng và Mượn đã dùng hung khí đuổi chém ông Tùng gây thương tích nặng, dẫn đến tử vong sau đó.
Nhận thấy đây là vụ án nghiêm trọng, Công an huyện Phước Sơn đã xác lập chuyên án để điều tra làm rõ, đến ngày 9/9, Ban chuyên án bắt được đối tượng Mượn và Bổng. Sáng 10/9 lực lượng công an bắt tiếp đối tượng Hồ Văn Bàn. Qua đấu tranh, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục