SeABank miễn phí sử dụng Internet Banking phiên bản mới

09:44' - 28/06/2018
BNEWS Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa nâng cấp SeANet, dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet Banking), lên phiên bản mới với nhiều cải tiến vượt trội và ưu đãi hấp dẫn.
SeABank miễn phí sử dụng Internet Banking phiên bản mới

Nhân dịp này, SeABank miễn phí 3 tháng đầu sử dụng, giảm 50% phí chuyển tiền trực tuyến, lãi suất ưu đãi khi gửi tiết kiệm online.

Theo đó, khách hàng đăng ký mới dịch vụ SeANet của SeABank sẽ hoàn toàn được miễn phí sử dụng dịch vụ, phí chuyển tiền, phí thay đổi thông tin dịch vụ trong 3 tháng đầu trải nghiệm. Sau khoảng thời gian này, SeABank tiếp tục ưu đãi giảm 50% phí chuyển tiền so với biểu phí tại quầy.

Đối với khách hàng gửi tiết kiệm online, SeABank áp dụng mức lãi suất ưu đãi vượt trội khi gửi tiền tiết kiệm trực tuyến cao hơn 0.5%/năm so với biểu lãi suất gửi tiết kiệm tại quầy cho các sản phẩm tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ, tiết kiệm bậc thang, tiết kiệm trả lãi hàng tháng đối với các kỳ hạn 1-3 và 6-9 tháng.

Đặc biệt, SeABank tặng ngay 100.000 đồng cho 500 khách hàng trải nghiệm SeANet phiên bản mới đầu tiên khi thực hiện các giao dịch: Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền ngoài hệ thống.

Việc nâng cấp dịch vụ Ngân hàng trực tuyến SeANet giúp khách hàng của SeABank có thể sử dụng dịch vụ một cách nhất quán trên mọi trình duyệt. Thông qua hệ thống Internet Banking đã được nâng cấp, việc giao dịch từ thanh toán các hóa đơn như: Tiền điện, điện thoại… cho đến các giao dịch chuyển tiền, gửi tiết kiệm online… sẽ được thực hiện nhanh chóng, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian của khách hàng.

SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ ngân hàng trực tuyến - SeANet từ năm 2008, cho phép khách truy cập và thực hiện các giao dịch thông qua trình duyệt web trên máy tính tại địa chỉ www.seanet.vn với độ bảo mật cao cùng khả năng xử lý trực tuyến tức thì, mang đến các dịch vụ ngân hàng nhanh chóng và an toàn cho các khách hàng.  

Dịch vụ SeANet đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch của khách hàng như: Quản lý giao dịch/sao kê tài khoản thanh toán và thẻ tín dụng, truy vấn số dư, chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, gửi tiết kiệm trực tuyến, thanh toán trực tuyến…

Với việc nâng cấp hệ thống hạ tầng công nghệ, SeABank mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ với chất lượng tốt hơn, nhanh chóng và tiện ích hơn.

>>> SeABank chi 710 tỷ đồng mua Công ty tài chính Bưu điện từ VNPT

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục