Tag Heuer Connected - đối thủ "đáng gờm" của Apple Watch
Thương hiệu đồng hồ hạng sang của Thụy Sĩ Tag Heuer vừa chính thức cho ra mắt chiếc đồng hồ đeo tay thông minh (smartwatch) đầu tiên của hãng, một sản phẩm cao cấp hợp tác với Google và Intel.
Đồng hồ Tag Heuer Connected bắt đầu "lên kệ" tại Mỹ từ ngày 9/11 được phát triển dựa trên thiết kế của mẫu đồng hồ Carrera của hãng, chạy hệ điều hành Android Wear và có giá lên đến 1.500 USD.
Về hình thức, đây là chiếc smartwatch đầu tiên có vỏ ngoài làm bằng titanium, mặt kính đồng hồ làm từ tinh thể sapphire siêu bền và "công nghệ cảm biến hàng đầu".
Tag Heuer Connected sở hữu màn hình kích thước 1,5 inch, đường kính mặt 46 mm, chip xử lý của Intel, lõi kép, xung nhịp 1,6 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB, pin 410mAh.
Thiết bị bao gồm đầy đủ các kết nối như Bluetooth, Wi-fi và có trang bị microphone để thực hiện các chức năng liên quan đến giọng nói.
Tương tự như các mẫu đồng hồ thông minh khác, Tag Heuer Connected cho phép người dùng nhận thông báo, tin nhắn và xác định người gọi tới cũng như theo dõi nhịp tim.
Tag Heuer miêu tả sản phẩm mới của mình là "một chiếc đồng hồ trang nhã có khả năng kết nối, một cuộc gặp gỡ của các nghệ nhân chế tác đồng hồ Thụy Sĩ và các kỹ sư của Thung lũng Silicon để tạo ra một tiêu chuẩn mới cho công nghệ cao, thẩm mỹ vượt thời gian và chất lượng hàng đầu".
Chủ tịch Tag Heuer Jean-Claude Biver bày tỏ tin tưởng sẽ có thị trường cho chiếc smartwatch mới của hãng.
TAG Heuer Connected được đánh giá là một đối thủ "đáng gờm" của Apple Watch. Tag Heuer thông báo kế hoạch hợp tác với Intel và Google hồi tháng 3, trong khi đó, Apple cũng "bắt tay" với thương hiệu hàng cao cấp Hermes của Pháp để cho ra đời một phiên bản mới của dòng smartwatch chạy iOS danh tiếng.
Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn, Chủ tịch Biver cho hay ông không coi Apple là một đối thủ, lập luận rằng Tag Heuer là một thương hiệu đồng hồ đeo tay trong khi Apple là một hãng công nghệ./.
TTXVN
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Nhiều xu hướng mới lạ xuất hiện trong mùa mua sắm cuối năm
19:00' - 22/11/2024
Mùa mua sắm lễ hội năm 2024 diễn ra trong bối cảnh kinh tế chuyển đổi và nhiều yếu tố bất định khác, khiến cả người tiêu dùng lẫn nhà bán lẻ đều phải thận trọng.
-
Hàng hoá
Xung đột Nga-Ukraie tiếp tục đẩy giá dầu leo thang
14:23' - 22/11/2024
Giá dầu thế giới tiếp tục tăng vào chiều ngày 22/11, khi xung đột ở Ukraine có chiều hướng gia tăng và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã lên tiếng cảnh báo về một cuộc xung đột toàn cầu tiềm tàng.
-
Hàng hoá
Mở cửa Phòng trưng bày “Hiểu hàng thật - Tránh hàng giả”
11:37' - 22/11/2024
Đây là lần thứ 14 Phòng trưng bày của Tổng cục mở cửa đón khách tham quan, tìm hiểu thông tin, dấu hiệu nhận biết hàng thật - hàng giả với một số mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ cao trên thị trường.
-
Hàng hoá
Indonesia nhập khẩu khoảng 1 triệu tấn gạo từ Ấn Độ
08:45' - 22/11/2024
Chính phủ Indonesia đã quyết định nhập khẩu khoảng 1 triệu tấn gạo từ Ấn Độ. Quy trình giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp đã hoàn tất.
-
Hàng hoá
Kiên Giang đưa hơn 90% sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử
08:45' - 22/11/2024
Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kiên Giang, đến nay tỉnh có 269 sản phẩm đạt chuẩn OCOP, trong đó có hơn 90% sản phẩm OCOP đưa vào sàn thương mại điện tử để kinh doanh.
-
Hàng hoá
Giá dầu thế giới tăng 1% giữa lúc xung đột Nga-Ukraine leo thang
07:40' - 22/11/2024
Giá dầu thế giới tăng khoảng 1% vào ngày 21/11 sau khi Nga và Ukraine gia tăng các cuộc tấn công bằng tên lửa, làm dấy lên lo ngại về nguy cơ căng thẳng nguồn cung dầu thô nếu xung đột lan rộng.
-
Hàng hoá
Giá dầu tăng nhanh do căng thẳng địa chính trị
17:56' - 21/11/2024
Giá dầu thô thế giới đã ghi nhận mức tăng đáng kể trong phiên chiều 21/11 khi căng thẳng leo thang giữa Nga và Ukraine.
-
Hàng hoá
Nhà bán lẻ tung “chiêu” khuyến mãi đặc biệt mùa Tết
13:09' - 21/11/2024
Cùng với chuẩn bị sẵn sàng nguồn cung hàng hóa phục vụ thị trường Tết 2025, nhiều nhà bán lẻ trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh còn tung “chiêu” khuyến mãi đặc biệt nhằm nắm bắt cơ hội kinh doanh.
-
Hàng hoá
Xây dựng thương hiệu, hình thành liên kết chuỗi giá trị sản phẩm lúa và dừa
10:49' - 21/11/2024
Tỉnh Trà Vinh có diện tích đất trồng lúa chiếm hơn 58% đất nông nghiệp của tỉnh, diện tích trồng dừa đứng thứ 2 cả nước, chỉ sau tỉnh Bến Tre, nên tỉnh xác định đây là 2 cây trồng chủ lực,.