Tag Heuer Connected - đối thủ "đáng gờm" của Apple Watch

14:05' - 10/11/2015
BNEWS Đồng hồ Tag Heuer Connected bắt đầu "lên kệ" tại Mỹ từ ngày 9/11 và có giá lên đến 1.500 USD.
TAG Heuer Connected được đánh giá là một đối thủ "đáng gờm" của Apple Watch. Nguồn: tagheuerconnected.com

Thương hiệu đồng hồ hạng sang của Thụy Sĩ Tag Heuer vừa chính thức cho ra mắt chiếc đồng hồ đeo tay thông minh (smartwatch) đầu tiên của hãng, một sản phẩm cao cấp hợp tác với Google và Intel.

Đồng hồ Tag Heuer Connected bắt đầu "lên kệ" tại Mỹ từ ngày 9/11 được phát triển dựa trên thiết kế của mẫu đồng hồ Carrera của hãng, chạy hệ điều hành Android Wear và có giá lên đến 1.500 USD.

Về hình thức, đây là chiếc smartwatch đầu tiên có vỏ ngoài làm bằng titanium, mặt kính đồng hồ làm từ tinh thể sapphire siêu bền và "công nghệ cảm biến hàng đầu".

Tag Heuer Connected sở hữu màn hình kích thước 1,5 inch, đường kính mặt 46 mm, chip xử lý của Intel, lõi kép, xung nhịp 1,6 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB, pin 410mAh.

Thiết bị bao gồm đầy đủ các kết nối như Bluetooth, Wi-fi và có trang bị microphone để thực hiện các chức năng liên quan đến giọng nói.

Tương tự như các mẫu đồng hồ thông minh khác, Tag Heuer Connected cho phép người dùng nhận thông báo, tin nhắn và xác định người gọi tới cũng như theo dõi nhịp tim.

Một mẫu sản phẩm của TAG Heuer Connected. Nguồn: tagheuerconnected.com

Tag Heuer miêu tả sản phẩm mới của mình là "một chiếc đồng hồ trang nhã có khả năng kết nối, một cuộc gặp gỡ của các nghệ nhân chế tác đồng hồ Thụy Sĩ và các kỹ sư của Thung lũng Silicon để tạo ra một tiêu chuẩn mới cho công nghệ cao, thẩm mỹ vượt thời gian và chất lượng hàng đầu".

Chủ tịch Tag Heuer Jean-Claude Biver bày tỏ tin tưởng sẽ có thị trường cho chiếc smartwatch mới của hãng.

TAG Heuer Connected được đánh giá là một đối thủ "đáng gờm" của Apple Watch. Tag Heuer thông báo kế hoạch hợp tác với Intel và Google hồi tháng 3, trong khi đó, Apple cũng "bắt tay" với thương hiệu hàng cao cấp Hermes của Pháp để cho ra đời một phiên bản mới của dòng smartwatch chạy iOS danh tiếng.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn, Chủ tịch Biver cho hay ông không coi Apple là một đối thủ, lập luận rằng Tag Heuer là một thương hiệu đồng hồ đeo tay trong khi Apple là một hãng công nghệ./.

TTXVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục