Thanh sắt dài 2m từ một công trình xây dựng rơi đâm thủng nóc ô tô

15:23' - 04/08/2020
BNEWS Vào khoảng 8 giờ, ngày 4/8, tại công trình xây dựng trụ sở Ủy ban Chứng khoán Nhà nước trên phố Hàng Vôi (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn khiến xe ô tô đang đi trên đường bị đâm thủng nóc.
Theo người dân sống tại khu vực, vào thời điểm trên, bất ngờ nghe tiếng động mạnh, người dân phát hiện một thanh sắt dài khoảng 2m đâm thủng nóc xe ô tô 7 chỗ đang đi trên đường. Người lái xe chạy khỏi ghế lái trong tình trạng hoảng hốt. Rất may anh tài xế này không bị thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã đến hiện trường khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Người dân cho biết, đây là lần thứ 2 đơn vị thi công công trình xây dựng trụ sở Ủy ban Chứng khoán Nhà nước để rơi đồ từ công trình xây dựng xuống đường. Lần trước đã may mắn không trúng ai.

Được biết, nhà thầu thi công trụ sở Ủy ban Chứng khoán Nhà nước là Tổng công ty đầu tư và phát triển hạ tầng đô thị (UDIC).

Trước đó, vào ngày 3/8, tại ngõ 2A phố Văn Cao, phường Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ (Hà Nội) cũng đã xảy ra một việc hi hữu, trong lúc đang di chuyển bên trong ngõ, một người đàn ông bị một chiếc xe rùa (dùng để vận chuyển vật liệu xây dựng) bất ngờ rơi từ tầng 5 một công trình đang thi công trúng người đi dưới đường.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục