Top 10 phim ăn khách: "Batman v Superman" không có đối thủ

11:28' - 04/04/2016
BNEWS "Batman v Superman: Dawn of Justice" tiếp tục thống trị các phòng chiếu Bắc Mỹ, bỏ xa các đối thủ còn lại, dù doanh thu bước sang tuần thứ 2 công chiếu tuột dốc tới 68%.

Là phần tiếp theo của "Man of Steel" (tạm dịch "Người đàn ông thép", 2013), "Batman v Superman: Dawn of Justice" (tạm dịch "Người dơi và Siêu nhân: Ánh sáng Công lý") xoay quanh sự đối đầu giữa Batman - người hùng của thành phố Gotham, và siêu anh hùng Superman hiện đang bị thất sủng của thành phố Metropolis.

Trận chiến giữa hai siêu anh hùng này được cho là bị thao túng, giật dây bởi Lex Luthor - kẻ thù không đội trời chung của Superman. Tuy nhiên, nhiều kẻ thù mới xuất hiện đã buộc họ phải tạm gác các mâu thuẫn để cùng nhau hợp sức giải cứu nhân loại. 

52,4 triệu USD là doanh số "Batman v Superman" thu được trong cuối tuần qua, đưa tổng số doanh thu tính đến thời điểm hiện tại lên tới 261,5 triệu USD ở thị trường Bắc Mỹ và 687,9 triệu USD toàn cầu.

Bộ phim là "phát súng khai pháo" cho một xêri phim siêu anh hùng thuộc hệ thống DC Comics của hãng Warner Bros. bao gồm "Suicide Squad" trong năm nay và "Wonder Woman" vào năm tới. 

"Batman v Superman: Dawn of Justice" tiếp tục thống trị các phòng chiếu Bắc Mỹ. Nguồn: womansworld.club

Không chỉ vị trí đầu bảng, 2 vị trí còn lại của top 3 phim ăn khách tuần qua cũng không xảy ra biến động.

Với 20 triệu USD, cô cảnh sát thỏ cùng "bộ sậu" nhí nhố trong "Zootopia" (tạm dịch: "Thành phố động vật: Phi vụ động trời) tiếp tục đứng ở vị trí á quân trong khi “My Big Fat Greek Wedding 2” (tạm dịch "Đám cưới tại Hy Lạp 2") chắc chân ở vị trí thứ 3 với 11,1 triệu USD.

Là phần tiếp theo của bộ phim hài-lãng mạn cùng tên từng gây sốt tại các phòng vé hồi năm 2002, “My Big Fat Greek Wedding 2”xoay quanh những rắc rối trong hôn nhân và con cái của cặp đôi năm xưa là Toula Portokalos - một người phụ nữ gốc Hy Lạp, và Miller - một anh chàng da trắng tầng lớp trung lưu. 

Trong khi đó, 2 tân binh ra mắt trong tuần này là "God's Not Dead 2" và "Meet the Blacks" không để lại được dấu ấn khi chỉ giành được thành công khiêm tốn với 8,1 triệu USD và 4,1 triệu USD. 

Dưới đây là danh sách 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua: 

1."Batman v Superman: Dawn of Justice" -- 52,4 triệu USD
2."Zootopia" -- 20 triệu USD
3."My Big Fat Greek Wedding 2" -- 11,1 triệu USD
4."God's Not Dead 2" -- 8,1 triệu USD
5."Miracles From Heaven" -- 7,6 triệu USD
6."The Divergent Series: Allegiant" -- 5,7 triệu USD
7."10 Cloverfield Lane" -- 4,8 triệu USD
8."Meet the Blacks" -- 4,1 triệu USD
9."Eye in the Sky" -- 4,1 triệu USD
10."Deadpool" -- 3,5 triệu USD./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục