Top 10 phim ăn khách: Thú cưng hất ngã Dory

15:11' - 11/07/2016
BNEWS "The Secret Life of Pets" tiếp tục gặt hái thành công vang dội khi "chào rạp" với 103,2 triệu USD, vượt mọi kỳ vọng của giới chuyên gia.
"The Secret Life of Pets" chào rạp với 103,2 triệu USD. Ảnh: Universal Pictures

Thế giới động vật hoạt hình đang có một năm "được mùa" tại các rạp chiếu Bắc Mỹ. Theo chân "Zootopia" và "Finding Dory", "The Secret Life of Pets" tiếp tục gặt hái thành công vang dội khi "chào rạp" với 103,2 triệu USD, vượt mọi kỳ vọng của giới chuyên gia.

"The Secret Life of Pets" là bộ phim hoạt hình lấy bối cảnh trong một căn nhà ở Manhattan. Các nhân vật chính là những con thú cưng gần gũi với con người. Khi những người chủ vắng nhà, những con vật tinh nghịch này tạo ra các tình huống đáng yêu nhưng cũng dở khóc dở cười.

Bộ phim là phần thưởng lớn cho Illumination Entertainment và Universal Pictures khi chỉ tiêu tốn 75 triệu kinh phí sản xuất và là một bất ngờ đối với giới chuyên gia, những người dự doán bộ phim sẽ đem về khoảng 70 triệu USD trong tuần ra mắt.

Sức hút của "binh đoàn thú cưng" nằm ở nội dung đơn giản và phù hợp với mọi lứa tuổi. Bộ phim nhận được mức đánh giá "A-" trên thang CinemaScore. Thành tích của "The Secret Life of Pets" cũng là "cú hích" tiếp theo đưa Illumination Entertainment trở thành cái tên đáng gờm trong làng đồ họa hoạt hình, sau thành công trước đó của "Despicable Me" và "Minions".

"The Legend of Tarzan" không "xê dịch" khỏi vị trí của tuần trước. Ảnh: tvtropes.org

Với 20,6 triệu USD, "The Legend of Tarzan" không "xê dịch" khỏi vị trí của tuần trước. Bộ phim lấy bối cảnh khoảng 10 năm sau khi Tarzan rời khu rừng ở châu Phi để tìm đến nước Anh với nền văn minh hiện đại.

Với tên gọi mới là Công tước John Clayton đệ Tam, anh đã cưới Jane và có một cuộc sống gia đình êm ấm. Tuy nhiên, niềm vui không kéo dài lâu khi vợ của anh bị gã chúa đất hung bạo Leon Rom bắt cóc. Để giải cứu người vợ xinh đẹp, hành trình trở về rừng xanh của Tarzan bắt đầu đầy thử thách...

Lần đầu đánh mất "ngôi vương", "Finding Dory" tuột xuống vị trí thứ 3 và "bỏ túi" 20,4 triệu USD. Tuy nhiên, Walt Disney vẫn có lý do để ăn mừng khi cá xanh Dory đã "vượt mặt" "Captain America: Civil War" để trở thành bộ phim thành công nhất năm 2016 tại thị trường Bắc Mỹ, thu về tổng cộng 423 triệu USD.

"Finding Dory" tiếp tục chinh phục khán giả. Ảnh: Pixar

"Finding Dory" lấy bối cảnh một năm sau cuộc tìm kiếm Nemo, khi Dory kiên quyết đi tìm cha mẹ mình. Bộ ba Dory, Marlin và Nemo lên đường tới Viện Hải dương học, nơi được cho là nhà của Dory lúc nhỏ.

Tuy nhiên, bản tính quên quên nhớ nhớ đã khiến Dory bị tách khỏi 2 người bạn đồng hành và lọt vào Viện Hải dương học một mình. Tại đây, Dory gặp những người bạn mới mà mỗi người đều có một khiếm khuyết nào đó. Dory thuyết phục họ giúp mình tìm đường về nhà.

Dưới đây là danh sách 10 phim ăn khách nhất tại khu vực Bắc Mỹ tuần qua:

1."The Secret Life of Pets" -- 103,2 triệu USD
2."The Legend of Tarzan" -- 20,6 triệu USD
3."Finding Dory" -- 20,4 triệu USD
4."Mike and Dave Need Wedding Dates" -- 16,6 triệu USD
5."The Purge: Election Year" -- 11,7 triệu USD
6."Central Intelligence" -- 8,1 triệu USD
7."Independence Day: Resurgence" -- 7,7 triệu USD
8. "The BFG" -- 7,6 triệu USD
9."The Shallows" -- 4,8 triệu USD
10."Sultan" -- 2,2 triệu USD.

>>> Mỹ công bố thời điểm lễ trao giải Oscar 2017

>>> Scarlett Johansson - “Bà hoàng” phòng vé của Hollywood

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục