Tour ngắn ngày sôi động dịp nghỉ lễ

13:26' - 09/08/2016
BNEWS Năm nay, kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài trong 3 ngày (2 – 4/9/2016) và theo nhận định của Công ty Du lịch Vietravel, các sản phẩm tour ngắn ngày sẽ chiếm ưu thế.
Tour ngắn ngày sôi động dịp nghỉ lễ. Ảnh: Đỗ Trưởng-TTXVN

Do vậy, ngay từ cuối tháng 7, doanh nghiệp mở bán sản phẩm có thời gian từ 3 - 5 ngày để phù hợp với lịch nghỉ lễ, điều chỉnh linh hoạt theo nhu của cầu thị trường.

Bà Trần Thị Việt Hương, Giám đốc Ban Tiếp Thị - Công ty Du lịch Vietravel cho biết, hỗ trợ tốt nhất du khách, lễ 2/9 năm nay, Vietravel giữ mức giá bán hợp lý với chất lượng dịch vụ không đổi bằng cách hợp tác chặt chẽ với các hãng hàng không, khách sạn, nhà hàng…

Đây là tiêu chí Vietravel luôn đề cao trong nhiều năm nay, có giá tốt phục vụ khách hàng bất kỳ thời điểm nào.
Tại Vietravel, chùm tour trong nước “nóng” lên với số lượng đặt chỗ tăng từng ngày.

Đặc biệt, giá tour vẫn giữ mức như ngày thường, dịch vụ khách sạn/resort từ 3 – 5* lại được cộng thêm nhiều trải nghiệm thú vị.
Ngoài ra, du khách mua tour tại Vietravel dịp này được tham gia chương trình khuyến mãi Hè Rực Rỡ 2016 với cơ hội sở hữu chuyến du lịch trị giá…0 đồng nếu “săn” được Tấm Vé Vàng có tổng giá trị đến 600 triệu đồng.
Bên cạnh đó, còn rất nhiều ưu đãi: hoàn tiền khi mua tour bằng thẻ đồng thương hiệu; giảm giá cho khách hàng sở hữu Thẻ thành viên; nhận coupon giảm giá khi mua tour lần sau…  
Điểm nhấn trong chùm tour lễ trong nước là đối với du khách thích khám phá, chinh phục những khung trời mới lạ có thể chọn cung đường Đông – Tây Bắc để cảm nhận của mùa thu phương Bắc.
Với những ai yêu biển, chuyến du ngoạn biển đảo chính là gợi ý thú vị nhất cho kỳ nghỉ ngắn ngày này với nhiều địa danh hấp dẫn: Phú Yên, Quy Nhơn, Côn Đảo, Phan Thiết…
Bộ sản phẩm du lịch kết hợp nghỉ dưỡng tại khu Villa Vinpearl 5 sao ở Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc  hay tour chùm Bắc Trung bộ lưu trú tại hệ thống khách sạn 4 – 5 sao cao cấp là sự lựa chọn thích hợp nhất với nhóm khách gia đình muốn nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng.
Đối với du khách yêu thích kỳ nghỉ lễ tại nước ngoài thì với thời gian như năm nay sẽ rất phù hợp để bạn chọn các điểm đến như Thái Lan, Singapore, Malaysia…

Bởi không chỉ hấp dẫn từ các điểm vui chơi giải trí mà còn là cơ hội để du khách thỏa sức mua sắm các mặt hàng từ đồ điện tử đến thời trang với giá giảm sâu đến 70%.
Các tour xa đến Hàn Quốc, Nhật Bản cũng được khá nhiều du khách quan tâm vì vào dịp này, du khách sẽ tận hưởng một kỳ nghỉ lễ tuyệt vời trong không khí chớm thu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục