Triệt phá băng nhóm trộm cắp và tiêu thụ xe gian

19:58' - 29/11/2017
BNEWS Ngày 29/11, Công an Phường 15, quận Phú Nhuận cho biết đang tạm giữ 4 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp và tiêu thụ tài sản do trộm cắp mà có.

Bốn đối tượng gồm: Lê Văn Huy (sinh năm 2000) và Huỳnh Thị Thu Hà (sinh năm 1986), cùng ngụ tại phường Tân Định, Quận 1; Trần Trung Hiếu (sinh năm 1988), ngụ phường Phước Long B, Quận 9 và Đinh Quốc Long (sinh năm 1988), ngụ Phường 11, quận Tân Bình.

Khoảng 1 giờ 30 phút ngày 26/11, tổ công tác Công an Phường 15, quận Phú Nhuận phát hiện Huy và Hà có dấu hiệu bất thường trước nhà 23/5B Trần Khắc Chân, Phường 15, quận Phú Nhuận nên đã mời lên cơ quan công an làm việc.

Qua đấu tranh, hai đối tượng trên khai nhận trộm được xe Yamaha Nouvo. Do không có chìa khóa xe, Huy đã gọi điện cho Trần Trung Hiếu đến để dắt xe về cất giấu.

Sau đó, Hiếu tiếp tục gọi điện và bán xe trộm cắp được cho Đinh Quốc Long. Công an Phường 15 phối hợp với Công an quận Phú Nhuận tiếp tục khai thác đã phát hiện nhóm này còn thực hiện hai vụ trộm xe máy khác tại quận Phú Nhuận và Quận 1.

Theo cơ quan điều tra, các đối tượng Huy và Hà trang bị các loại khóa, dụng cụ chuyên dụng để đột nhập, lấy trộm xe máy vào thời điểm đêm khuya. Tài sản trộm cắp được chúng móc nối với Hiếu (có một tiền án về cướp giật tài sản) và Long để đưa đi tiêu thụ.

Hiện Công an đang điều tra mở rộng vụ việc trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục