“Trở về Trung thu xưa” trên phố cổ Hà Nội

12:16' - 23/09/2023
BNEWS Người dân và du khách đến phố cổ Hà Nội dịp Tết Trung thu này, sẽ có dịp trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn gắn với Tết Trung thu truyền thống, khám phá Tết Trung thu của người xưa.

Lễ khai mạc chuỗi hoạt động Tết Trung thu truyền thống năm 2023 đã diễn ra mới đây tại phố cổ Hà Nội.

 

Người dân và du khách đến các điểm di sản và khu vực phố cổ Hà Nội dịp Tết Trung thu này, sẽ có dịp trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn gắn với Tết Trung thu truyền thống, khám phá Tết Trung thu của người xưa qua hình ảnh, tư liệu lưu trữ.

Sự kiện do Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với Trung tâm lưu trữ Quốc gia I- Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước giới thiệu, trưng bày.

Với nhiều hoạt động trải nghiệm đa dạng, Ban tổ chức mong muốn, sẽ mang đến cho các em một sân chơi văn hóa bổ ích, góp phần đẩy mạnh các hoạt động giáo dục di sản của Thủ đô, nâng cao ý thức bảo tồn, quảng bá các giá trị di sản văn hoá truyền thống, phát triển hệ sinh thái giáo dục sáng tạo trong cộng đồng, hướng tới hình thành thế hệ công dân hiểu biết về văn hoá di sản và có sức sáng tạo trên nền tảng đó.

Chương trình hoạt động văn hóa tết Trung thu truyền thống 2023 diễn ra ở các điểm di sản khu vực phố cổ và không gian phố bích họa Phùng Hưng (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục