Trực tiếp Chelsea vs Arsenal. Trực tiếp, kết quả ngoại hạng Anh

10:02' - 21/10/2023
BNEWS Bnews. Trận đấu giữa Chelsea vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 9 giải bóng đá ngoại hạng Anh diễn ra vào 23h30 ngày 21/10 trên sân vận động Stamford Bridge (London).

Trực tiếp Chelsea vs Arsenal. Tại vòng 9 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, CLB Chelsea sẽ có cuộc đối đầu với Arsenal trên sân nhà Stamford Bridge vào 23h30 ngày 21/10.

 

Chelsea hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng giải bóng đá Ngoại hạng Anh (Premier League) và phong độ chưa ổn định.

Trong khi đó, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải bóng đá Ngoại hạng Anh và đang có phong độ ấn tượng.

Chelsea đang có phong độ tương đối tốt với thành tích bất bại 4/5 trận. Dù còn gặp khó khăn trong việc gắn kết đội hình với những cầu thủ trẻ, nhưng với thành tích kể trên cũng là sự khích lệ đáng khen dành cho Chelsea.

CLB Arsenal vẫn đang duy trì được một phong độ tốt với thành tích bất bại 4/5 trận đấu gần đây. Đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến, đặc biệt là hàng công sắc bén các tiền đạo liên tục nổ súng cùng lối gắn kết chặt chẽ đã giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

CLB Arsenal cần tiếp tục duy trì sự ổn định để cạnh tranh vị trí dẫn đầu cũng như duy trì sự cách biệt với những đối thủ bám đuổi phía sau.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Arsenal

Chelsea: Sanchez; Gusto, Disasi, Silva, Colwill; Fernandez, Caicedo, Gallagher; Palmer, Jackson, Sterling

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Rice, Partey; Saka, Nketiah, Martinelli

Trực tiếp Chelsea vs Arsenal. Trực tiếp, kết quả ngoại hạng Anh

Để xem trực tiếp trận đấu Chelsea vs Arsenal vầ cập nhật kết quả, có thể theo dõi trên các kênh truyền hình K+, TV30, FPT Play, ViewOn, VTVCab.

K+

TV360

FPTPlay.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục