Trực tiếp chung kết FA Cup: Manchester City vs Manchester United

15:07' - 03/06/2023
BNEWS Trận chung kết FA Cup giữa CLB Manchester City vs Manchester United sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 3/6 tại sân vận động Wembley (Anh) và được truyền hình trực tiếp trên FPT Play.

Man United và Man City sẽ cống hiến cho các khán giả một trận chung kết FA Cup đáng chú ý nhất trong nhiều năm trở lại đây.

 

Trận chung kết đầu tiên giữa hai đội bóng thành Manchester lại là cơ hội để Man United bảo vệ vị thế đội bóng duy nhất ở nước Anh từng giành cú ăn 3 lịch sử.

Trước khi Man City đối đầu với Inter Milan ở trận chung kết Champions League cúp C1 châu Âu, Man United có đặc quyền chặn đứng giấc mộng ăn 3 của Man City. Tuy vậy, thầy trò Ten Hag sẽ phải đối đầu với một con quái vật tới từ hành tinh khác.

Man City chơi phập phù trong giai đoạn đầu mùa giải nhưng đã vào guồng đáng kinh ngạc ở giai đoạn nước rút.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola giành tới 12 chiến thắng liên tiếp để vượt qua Arsenal và về đích ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng một cách thuyết phục.

Man City khép lại mùa giải Premier League với chỉ 1 điểm trong 2 trận cuối cùng. Vào ngày hạ màn, Man City bị Brentford đánh bại với tỉ số 1-0. Đó là thất bại đầu tiên của Man City kể từ tháng Hai, đặt dấu chấm hết cho chuỗi 25 trận bất bại. Trước đó 4 ngày, Brighton tung ra 20 cú sút về phía khung thành Man City và giành được kết quả hòa 1-1.

Dù thế, so sánh về tương quan lực lượng giữa hai đội thì Man City vẫn vượt trội. Ở FA Cup mùa này, Man City là đội ghi nhiều bàn nhất với 17 pha lập công và chưa để thủng lưới lần nào.

Man City cũng thống trị Đội hình tiêu biểu ở Premier League do Opta bình chọn với sự xuất hiện của Haaland, De Bruyne, Rodri, Akanji và Ruben Dias. Trong khi đó, Man United không có đại diện nào, dù về đích thứ 3.

Dĩ nhiên là MU vẫn có những vũ khí để gây khó dễ cho Man City. Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Casemiro đều đang có một mùa giải bùng nổ.

Tuy vậy, MU lại đón nhận những thông tin không mấy tích cực về lực lượng khi Anthony Martial dính chấn thương. Antony cũng khó có thể ra sân. Ở hàng thủ, MU đã mất Lisandro Martinez hết mùa giải.

Man City được đánh giá cao hơn Man United rất nhiều ở trận đấu tới. Khả năng chiến thắng của Man City lên đến 63,4%, cho thấy hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào đội bóng này. Nếu MU lựa chọn chơi đôi công thì thậm chí khả năng chiến thắng của Man City còn cao hơn nữa.

Man City tấn công mạnh và Man United cũng không hề thua kém trong khoản làm đối phương thủng lưới. Chính vì vậy, cơ hội để trận đấu tới chạm mốc 3 bàn thắng cũng không quá khó.

Đội hình dự kiến Man City vs MU

Man City: Ederson; Ake, Dias, Akanji; Rodri, Stones; Grealish, Gundogan, De Bruyne, B.Silva; Haaland

MU: De Gea; Shaw, Varane, Lindelof, Wan Bissaka; Casemiro, Fred; Bruno, Erkisen, Sancho; Rashford

Trực tiếp chung kết FA Cup: Manchester City vs Manchester United

Trực tiếp Manchester City vs Manchester United

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục