Trực tiếp cúp C1 châu Âu: PSG vs Bayern Munich

10:37' - 14/02/2023
BNEWS Trận đấu giữa PSG vs Bayern Munich tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu (Champions League) diễn ra lúc 03h00 ngày 15/2 được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play.

Paris Saint-Germain tiếp Bayern Munichtrong trận đấu đầu tiên của vòng 16 đội cúp C1 châu Âu (Champions League). Nhà vô địch Đức sẽ hành quân đến Parc Des Princes (Paris, Pháp), để chơi trận đầu tiên trong hai lượt trận.

 

PSG đã tận hưởng thời gian của họ tại Champions League mùa này. Dù đứng thứ hai tại vòng bảng, nhưng học trò của HLV Galtier đã gây ấn tượng với những màn trình diễn của họ.

Dù phong độ gần đây của PSG tại giải đấu vô địch quốc gia Pháp không tốt, và họ cũng đã bị loại khỏi Coupe De France vào tuần trước, song đây là đội bóng không thể xem thường trong bất kỳ hoàn cảnh nào và có đủ những gì cần thiết để đánh bại một đội bóng như Bayern Munich.

Đội hình dự kiến trận đấu PSG vs Bayern Munich

Paris Saint-Germain (3-4-2-1): Donnarumma; Hakimi, Ramos, Marquinhos, Mendes; Verratti, Fabian Ruiz, Vitinha; Ekitike, Soler, Neymar

Bayern Munich (3-5-2): Sommer; Cancelo, Upamecano, De Ligt, Davies; Kimmich, Goretzka; Sane, Müller, Musiala; Choupo-Moting

Link xem trực tiếp cúp C1 châu Âu: PSG vs Bayern Munich

Trực tiếp C1 châu Âu: PSG vs Bayern Munich

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục