Vietbank lần thứ 3 lọt Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022
Chương trình do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức. Trước đó, Vietbank đã nhận giải thưởng này vào năm 2015 và 2021.
Chương trình năm nay vinh danh những thương hiệu doanh nghiệp uy tín, hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích ấn tượng trong khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19 năm 2021-2022.Để đạt được kết quả này, Vietbank đã đáp ứng tốt các tiêu chí về kết quả kinh doanh, chỉ tiêu tăng trưởng, chất lượng sản phẩm dịch vụ, nguồn nhân lực, trách nhiệm với cộng đồng xã hội, ứng dụng chuyển đổi số, phương thức sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với bối cảnh mới.
Năm 2021, trong giai đoạn nền kinh tế chịu nhiều thách thức từ dịch COVID-19, Vietbank vẫn thực hiện tốt mục tiêu kép: vừa giữ vững các hoạt động và phát triển kinh doanh; vừa đảm bảo an toàn, an sinh cho toàn thể cán bộ nhân viên; đồng thời chung tay chia sẻ với cộng đồng, xã hội. Đây cũng là năm đánh dấu sự kiện Vietbank chính thức gia nhập nhóm các ngân hàng có tổng tài sản đạt trên 100.000 tỳ đồng; hoàn tất việc tăng vốn điều lệ lên 4.776 tỷ đồng. Việc tăng vốn điều lệ này giúp Vietbank nâng cao năng lực tài chính, củng cố các tỷ lệ an toàn trong hoạt động trong đó có hệ số an toàn vốn (CAR), đặc biệt khi Vietbank đã hoàn thiện và áp dụng cả 3 trụ cột theo chuẩn Basel II.Trong năm 2022, Vietbank tập trung tăng trưởng huy động, đặc biệt là nguồn vốn từ tổ chức kinh tế và dân cư, vốn huy động không kỳ hạn, phát hành giấy tờ có giá; từng bước chuyển dịch việc phát triển khách hàng từ lượng sang chất thông qua việc xây dựng và phát triển Vietbank theo định hướng ngân hàng số và đẩy mạnh công tác bán lẻ. Đồng thời, Vietbank chú trọng nâng cao năng lực quản trị, điều hành; hướng hoạt động kinh doanh ngày một hiệu quả, an toàn và minh bạch hơn nữa... Để thực hiện được các mục tiêu này, Vietbank đã đa dạng hóa các sản phẩm tài chính kết hợp giữa sản phẩm vật lý chuyển dần sang sản phẩm số dựa trên các kênh giao dịch Mobile và Internet banking. Ngân hàng cũng xây dựng công cụ phân tích nhu cầu khách hàng và từ đó xây dựng các sản phẩm đáp ứng theo từng phân khúc. Đối với khách hàng doanh nghiệp, Vietbank hướng đến các combo trọn gói, đa dạng sản phẩm kinh doanh ngoại hối, tăng cường hợp tác liên kết với nhiều các tổ chức trung gian thanh toán, các công ty fintech gia tăng hệ sinh thái để phục vụ khách hàng và mang lại lợi thế cạnh tranh cho ngân hàng.Đối với hoạt động cho vay, Vietbank đã công nghệ hóa hệ thống chấm điểm tín dụng, định giá, phê duyệt, giải ngân để tạo tiền đề cho việc triển khai cho vay online trong thời gian sắp tới./.>>Vietbank triển khai hỗ trợ lãi suất giúp doanh nghiệp phục hồi
Tin liên quan
-
Ngân hàng
Vietbank dành 6,5 tỷ đồng tặng quà cho khách gửi tiết kiệm
13:39' - 03/10/2022
Khách hàng Vietbank khi gửi tiết kiệm tại quầy, gửi tiết kiệm online từ 25 triệu đồng trở lên và thỏa mãn các điều kiện của chương trình sẽ được nhận ngay nhiều quà tặng tiện ích.
-
Ngân hàng
Vietbank ra mắt tính năng “chuyển tiền quốc tế online”
17:31' - 21/09/2022
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vừa triển khai dịch vụ “Chuyển tiền quốc tế online” trên ứng dụng (app) Vietbank Digital.
Tin cùng chuyên mục
-
Ngân hàng
Vietcombank lên lịch họp cổ đông bất thường bàn về nhân sự
21:13'
Ngày 8/1, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank, mã chứng khoán: VCB) công bố thông tin về việc ban hành nghị quyết phê duyệt tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2025.
-
Ngân hàng
Hé lộ lợi nhuận tỷ USD của 4 ngân hàng lớn
20:42'
Bức tranh kinh doanh ngân hàng tiếp tục được hé lộ với mức lợi nhuận vượt 1 tỷ USD của các ngân hàng lớn.
-
Ngân hàng
SHB và Tasco ký kết hợp tác toàn diện
12:00'
SHB và Tasco sẽ hợp tác toàn diện, hiệu quả, tương xứng với tiềm năng của hai đơn vị; cùng nhau tạo ra những sản phẩm dịch vụ có giá trị cao dành cho khách hàng, cộng đồng và xã hội.
-
Ngân hàng
Agribank triển khai gói tín dụng ưu đãi lớn lên tới 110.000 tỷ đồng ngay từ đầu năm 2025
10:57'
Đây là bước đi chiến lược nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, đặc biệt trong giai đoạn cao điểm mua sắm Tết Nguyên đán Ất Tỵ, đồng thời đóng góp vào sự phát triển kinh tế.
-
Ngân hàng
Sức mạnh của đồng USD - nhân tố có thể tạo rủi ro cho các thị trường mới nổi
21:50' - 07/01/2025
Sau khi chỉ số đồng USD tăng mạnh 7% vào năm 2024, các nhà giao dịch hiện đánh giá khả năng đồng tiền này sẽ tiếp tục mạnh lên trong năm 2025.
-
Ngân hàng
Tăng trưởng tín dụng toàn ngành ngân hàng vượt mức 15%
15:49' - 07/01/2025
Tính đến hết ngày 31/12/2024, tăng trưởng tín dụng toàn ngành ngân hàng đạt 15,08%, vượt mục tiêu 15% đã đề ra. Dư nợ cho vay đạt 15,6 triệu tỷ đồng, tăng hơn 2 triệu tỷ đồng so với năm 2023.
-
Ngân hàng
Tỷ giá hôm nay 7/1: Giá USD và NDT đồng loạt giảm
09:02' - 07/01/2025
Tại các ngân hàng thương mại, lúc 8h33, Vietcombank và BIDV cùng niêm yết tỷ giá USD ở mức 25.248 - 25.548 VND/USD (mua vào - bán ra), giảm 5 đồng ở cả chiều mua và bán so với sáng 6/1.
-
Ngân hàng
Đồng đôla Australia giảm xuống mức thấp nhất trong 5 năm qua
10:35' - 06/01/2025
Đồng đôla Australia (AUD) đã giảm xuống mức thấp nhất trong 5 năm qua so với đồng USD khi vào ngày đầu Năm Mới 2025, đồng tiền này đã giảm xuống còn 1 AUD đổi được 61,82 xu Mỹ.
-
Ngân hàng
Tỷ giá hôm nay 6/1: Giá USD tăng nhẹ trong khi NDT giảm sâu
08:55' - 06/01/2025
Vietcombank và BIDV cùng niêm yết tỷ giá USD ở mức 25.253 - 25.553 VND/USD (mua vào - bán ra), tăng 3 đồng ở cả chiều mua và bán so với sáng 3/1.