Vụ xả súng ở Las Vegas: Nghi phạm đã tự sát

20:30' - 02/10/2017
BNEWS Cục cảnh sát Las Vegas cho biết nghi phạm Stephen Paddock đã tự sát trước khi cảnh sát xông vào phòng khách sạn của đối tượng.
Người dân tháo chạy khỏi Khách sạn và Sòng bạc Mandalay Bay sau vụ xả súng ngày 1/10. AFP/TTXVN
Liên quan đến vụ xả súng đẫm máu ở Khách sạn và Sòng bạc Mandalay Bay tại Las Vegas, thuộc bang Nevada (Mỹ) ngày 2/10 làm ít nhất 50 người thiệt mạng, tuyên bố ngày 2/10 của Cục cảnh sát Las Vegas cho biết nghi phạm Stephen Paddock đã tự sát trước khi cảnh sát xông vào phòng khách sạn của đối tượng.
Lực lượng chức năng đã tìm thấy hơn 10 khẩu súng trường trong căn phòng ở tầng thứ 32 nơi Paddock, 64 tuổi, tiến hành xả súng vào đám đông tham dự hòa nhạc bên dưới. Cũng theo cảnh sát, khoảng 406 người bị thương được chuyển tới các bệnh viện địa phương. Con số thương vong này tăng mạnh khi trước đó số người bị thương được xác định khoảng hơn 200 người.
Vụ xả súng xảy ra đêm 1/10 (theo giờ Mỹ), đầu giờ chiều 2/10 (giờ Việt Nam) ở Khách sạn và Sòng bạc Mandalay Bay tại thời điểm có khoảng 40.000 người đang tham dự lễ hội âm nhạc đồng quê Route 91 Harvest. Với con số thương vong lên tới hơn 450 người, đây là vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử Mỹ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục