Xe container lật nghiêng đè chết 2 người phụ nữ đi bộ

09:26' - 04/02/2018
BNEWS Sáng 4/2, Công an huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị cho biết đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn khiến 2 người chết, 1 người bị thương.

Theo đó, vào khoảng 19 giờ ngày 3/2, tại Km 57+550, Quốc lộ 9, đoạn qua thôn Làng Cát, xã Đakrông, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Lúc này, xe container mang biển kiểm soát 34C-10.369 kéo theo rơ moóc 34R-04.176 lưu thông theo hướng Lao Bảo - Đông Hà, khi đến đoạn dốc thuộc địa điểm trên thì bất ngờ bị lật nghiêng.

Cũng vào thời điêm trên có 2 phụ nữ tên là Hồ Thị Hoa và Hồ Thị Phai, trú tại thôn Làng Cát, xã Đakrông đang đi bộ qua thì bị xe lật đè lên người tử vong. Tài xế điều khiển xe container Nguyễn Tý Ngọc (35 tuổi), huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương cũng bị thương được người dân đưa đi cấp cứu.
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Quảng Trị đã điều 2 xe chuyên dụng đến hiện trường để cứu các nạn nhân.

Tuy nhiên, do địa hình phức tạp, xe container trọng tải khoảng 50 tấn nên rất khó khăn cho công tác cứu hộ. Sau đó cơ quan chức năng tiếp tục điều 2 xe cẩu trọng tải lớn đến hiện trường để kéo xe container cứu người.
Thượng tá Hồ Thanh Tùng, Phó Trưởng Công an huyện Đakrông cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, đơn vị đã huy động 2 xe cứu hộ, 2 xe cẩu với khoảng 40 cán bộ, chiến sỹ của các lực lượng để triển khai công tác cứu hộ.

Đến 22 giờ 30 phút, lực lượng chức năng đã đưa được thi thể nạn nhân ra ngoài và bàn giao cho gia đình mai táng. Đồng thời, cắt cử lực lượng để bảo vệ hiện trường, tài sản của người bị nạn và phân luồng giao thông./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục