“Đại gia” thương mại điện tử Trung Quốc bắt tay với chuỗi siêu thị Irma

20:50' - 14/09/2017
BNEWS Kaola.com, nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới của Trung Quốc vừa ký thỏa thuận với chuỗi siêu thị Irma của Đan Mạch nhằm đưa các thương hiệu của quốc gia Bắc Âu này vào thị trường Trung Quốc.
“Đại gia” thương mại điện tử Trung Quốc bắt tay với chuỗi siêu thị Irma. Ảnh: Co-operative News

Theo thỏa thuận trên, Irma, công ty con của Tập đoàn Coop Denmark A/S, ban đầu sẽ bán các sản phẩm cà phê, sô-cô-la, mứt cam, các sản phẩm chăm sóc cá nhân, và thời trang trẻ em thông qua Kaola - "cánh tay" của gã khổng lồ Internet NetEase. Danh mục hàng hóa sau đó sẽ được mở rộng dần.
Giám đốc điều hành (CEO) của Coop, ông Peter Hoegsted, nhận thấy tiềm năng phát triển to lớn của hàng hóa chất lượng cao của Đan Mạch ở Trung Quốc, đặc biệt đối với đối tượng người tiêu dùng ở tầng lớp trung lưu.
Theo CEO của Kaola, bà Zhang Lei, Kaola sở hữu nền tảng vận hành các cửa hàng trực tuyến xuyên biên giới hoạt động như trung tâm mua sắm ảo, nơi mà các sản phẩm có thương hiệu trên khắp thế giới được bán trực tiếp đến người tiêu dùng Trung Quốc từ các cửa hàng miễn thuế với mức thuế nhập khẩu chỉ 11%.

Đó là lý do Kaola có lợi thế lớn về giá so với các cửa hàng truyền thống. CEO Kaola cho biết các mặt hàng của Đan Mạch từ Irma sẽ được bán trên Kaola từ tháng 10 tới.
Thành lập năm 1886 ở Copenhagen, Irma thuộc sở hữu của Tập đoàn Coop, nhà cung cấp các mặt hàng tạp hóa lớn nhất Đan Mạch với bề dày lịch sử hơn 150 năm.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục