Qatar và Trung Quốc hợp tác du lịch

08:50' - 13/09/2017
BNEWS Cơ quan Quản lý du lịch Qatar (QTA) và Cơ quan Du lịch Trung Quốc (CNTA) đã ký thỏa thuận song phương nhằm đưa Qatar trở thành điểm đến ưa thích của khách du lịch Trung Quốc.

Theo Hãng tin nhà nước QNA của Qatar, Chủ tịch CNTA ông Li Jinzao cho biết việc ký kết văn bản hợp tác nhằm đảm bảo các dịch vụ du lịch an toàn và đáng tin cậy cho khách hàng Trung Quốc, từ các hãng lữ hành hai nước và các nhà tổ chức tour du lịch quốc tế.

Ông Jinzao nói thêm rằng ngành du lịch Qatar đã có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây và du khách Trung Quốc sẽ được trải nghiệm những cảm xúc trọn vẹn cũng như chất lượng dịch vụ cao tại Qatar.
Đại sứ Qatar tại Trung Quốc Sultan Salmeen Al-Mansouri cho hay Qatar đã theo dõi sự tăng trưởng nhanh của hoạt động đi du lịch ở nước ngoài của người dân Trung Quốc trong vài năm qua, đạt 135 triệu lượt du khách vào năm 2016.
Ông Al-Mansori nhấn mạnh rằng với sự quan tâm ngày càng tăng của khách du lịch Trung Quốc đối với loại hình du lịch mạo hiểm và khám phá thế giới Arập là cơ hội tuyệt vời để xây dựng những nhịp cầu hợp tác mới giữa hai nước.
Giám đốc QTA ông Hassan Al Ibrahim nói thêm: "Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với các đối tác trong ngành du lịch của Trung Quốc để thể hiện lòng hiếu khách đối với các khách hàng. Chúng tôi chào đón các du khách tới khám phá di sản văn hoá và thiên nhiên tuyệt vời của chúng tôi".
Qatar Airways là hãng hàng không quốc tế 5 sao có 6 đường bay trực tiếp tới Trung Quốc, bao gồm Bắc Kinh, Quảng Châu, Trùng Khánh, Thành Đô, Thượng Hải, và Hàng Châu.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục