3 địa điểm hot nhất dịp Halloween cuối tuần này

14:51' - 28/10/2016
BNEWS Bạn đã có dự định đi đâu, làm gì dịp Halloween cuối tuần này chưa? Hãy thử tới những địa điểm dưới đây và trải nghiệm nhé!

Halloween cho cả gia đình - 29 và 30/10/2016 - Khu đô thị Ecopark
Từ 9h30-20h00 ngày thứ 7 và chủ nhật (29-30/10/2016), lễ hội Halloween dành cho tất cả mọi người sẽ diễn ra tại Công viên mùa thu, Khu đô thị Ecopark.

Halloween cho cả gia đình - 29&30/10/2016 - Khu đô thị Ecopark. Ảnh: Ecopark

Tham dự lễ hội Halloween, gia đình bạn sẽ choáng ngợp khi lạc bước trong cánh đồng bí ngô khổng lồ, cùng hoá thân thành những nhân vật nổi tiếng, tham gia vô vàn các trò chơi vui nhộn dành cho thiếu nhi và nhận 1.000 phần quà hấp dẫn.
Đặc biệt, các bạn đừng quên khoác lên mình những bộ trang phục hóa trang ấn tượng nhất khi tham gia Lễ hội để nhận những giải thưởng có tổng giá trị lên tới 15.000.000 đồng nhé. 
Ban tổ chức cho biết sẽ bố trí các thợ ảnh để ghi lại những nhân vật hóa trang độc đáo nhất, đặc biệt nhất và trao giải trong đêm Gala.
*Miễn phí vé vào cửa.
Lễ hội Halloween - 30/10/2016 - Công viên Thống Nhất
Lần đầu tiên một lễ hội Halloween quy mô lớn với hàng ngàn người tham dự sẽ được tổ chức vào 20h ngày 30/10/2016 tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội.

Lễ hội Halloween sẽ diễn ra ngày 30/10 tại Công viên Thống Nhất. Ảnh: BTC

Thông tin từ ban tổ chức cho biết, lễ hội là nơi bạn thử thách sự can đảm của bản thân trước một không gian đầy ma mị đậm chất Halloween. 
Tham gia party "rợn tóc gáy" này còn có rất nhiều nghệ sĩ và nhóm nhảy được giới trẻ hâm mộ như: DJ Miu Miu, Sarah, Ca sĩ Minh Châu (HVNS), Linh Barbie, Trà My, Thiên Di, Thành Đạt.
Khuôn viên lễ hội sẽ được chia thành nhiều khu vực: Khu bia và xúc xích miễn phí, khu nhà gương ma, khu rừng xương trắng, khu vực zombie và phù thuỷ, khu gian hàng lưu niệm và workshop, lâu đài ma ám và khu vực sân khấu.
Giá vé: 100.000 đồng đối với vé bán tại cổng và 85.000 đồng đối với vé mua sớm Early bird.
Chợ phiên cuối tuần Hanoi Looktique Fair – Dare to Scare - 29&30/10/2016 - Hanoi Creative City
Đến hẹn lại lên, giữa hàng loạt sự kiện vui chơi mùa lễ hội Halloween, chợ phiên cuối tuần Hanoi Looktique Fair – Dare to scare lại được tổ chức với sự xuất hiện của loạt hot teen nổi bật nhất tại Hanoi Creative City - Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chợ phiên cuối tuần Hanoi Looktique Fair – Dare to Scare - 29&30/10/2016 - Hanoi Creative City. Ảnh: Foody

Không chỉ là nơi tập hợp hàng loạt những gian hàng của các brand đồ thiết kế, các shop thời trang có chọn lọc, chất và cá tính, hội chợ lần này được tổ chức vào cuối tháng 10, đúng vào dịp lễ hội Halloween cũng là khoảng thời gian các shop có nhu cầu xả hàng mạnh để chuẩn bị cho hàng mùa tiếp theo và khách hàng cũng có nhu cầu mua sắm cho mùa mới.

Hanoi Looktique Fair là nơi tập hợp hàng loạt những gian hàng của các brand đồ thiết kế, các shop thời trang có chọn lọc, chất và cá tính. Ảnh: Foody

Đến với hội chợ các bạn được đắm chìm trong không gian của đông vui của các gian hàng mua sắm, no căng rốn ở các khu ăn uống, chơi tẹt ga các photobooth chụp hình, quẩy hết mình trong nền nhạc sôi động,…Và không thể thiếu đó là có cơ hội gặp gỡ những hot teen như Phở, Sun HT, Châu Bùi,…
*Miễn phí vé vào cửa.

>>> Ăn gì khi đi chơi phố cổ cuối tuần?

>>> 5 địa điểm "ngủ lều cạnh biển" không thể bỏ qua

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục