6 tuýp kem chống nắng dành cho da dầu trong những ngày hè nóng bức

05:32' - 19/04/2017
BNEWS Những ngày hè oi bức, làn da không thể thiếu kem chống nắng để bảo vệ. Dưới đây là 6 loại kem chống nắng dành cho da dầu.

Vào mùa hè, thời tiết nắng nóng khiến làn da của bạn tiết nhiều dầu hơn nên nếu không khéo lựa chọn kem chống nắng, da sẽ dễ bị bí hoặc tệ hơn là xuất hiện mụn ẩn, kích ứng da.

Kem chống nắng luôn được xem là vật dụng không thể thiếu của các chị em vào mùa hè, đặc biệt là cho những chuyến đi biển sắp tới. Ánh nắng gay gắt của mùa hè cũng là nguyên nhân khiến làn da của phái nữ trở nên đen sạm nhanh chóng.

Với những bạn có làn da dầu thì việc chăm sóc da những ngày hè lại càng cần thiết. Cùng BNEWS tìm hiểu 6 loại kem chống nắng dưới đây nhé:

1. Vichy Capital Soleil SPF 50

Vichy Capital Soleil SPF 50 có thành phần khá ổn. Sản phẩm dùng được cho da hỗn hợp đến da nhạy cảm thiên dầu nên không có thành phần nào gây kích ứng da.

Đây là một sản phẩm kem chống nắng hóa học nên sẽ nhanh chóng thấm vào da, không khiến da bị bóng dầu và không tạo một lớp màng trắng xóa trên khuôn mặt.

Tuy nhiên, kem chống nắng hóa học cần phải được thoa lên da trước 15 phút khi đi ra ngoài, thường xuyên thoa lại sau 2 giờ và độ chịu nước cũng kém hơn kem chống nắng vật lý.

Hơn nữa, kem chống nắng Vichy thẩm thấu nhanh còn giúp bảo vệ làn da khỏi cả 2 tia UVA và UVB. Rất hiếm các loại kem có thể chống được cả 2 loại tia này, vậy nên đừng bỏ qua và hãy sử dụng nhé.

Giá tham khảo: 280.000 đồng

2. L’Oréal Paris Advanced Suncare Silky Sheer Face Lotion 50+

Kem chống nắng Loreal với chỉ số chống nắng khá mạnh SFP 50+ cùng với chiết xuất dưỡng da. Phòng tránh ung thư da và lão hóa da sớm do tác động xấu từ ánh nắng mặt trời. Hiệu quả tốt cho các hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền, các hoạt động dưới nước.

Sản phẩm chống nắng này đem lại cảm giác siêu nhẹ, thẩm thấu nhanh. Ảnh: cosmeddicted

Kem chống nắng Loreal không mang lại cảm giác nhờn rít, chống thấm nước và mồ hôi cao, cũng như ngăn ngừa lỗ chân lông bị tắt nghẽn, phù hợp cho kiểu da dễ bị mụn. Khả năng chịu nước vào khoảng 80 phút.

Giá tham khảo: 300.000 đồng

3. SkinCeuticals Physical Matte UV Defense SPF 50

Sản phẩm kem chống nắng với khả năng hút dầu thừa nhưng vẫn duy trì độ ẩm tự nhiên trên da thích hợp với các nàng có làn da dầu, da hỗn hợp, có thể dùng thay cho kem lót trước khi sử dụng kem nền.

Bạn nên thoa kem lên da trước 15 phút khi đi ra ngoài nắng. Ảnh: Dermstore

Giá tham khảo: 750.000 đồng

4. Lancôme Bienfait UV SPF 50+

Là kem chống nắng dạng lỏng với kết cấu dạng sữa không chứa dầu và có chứa bột phấn siêu mịn giữ làn da luôn khô thoáng cùng khả năng kiềm dầu tốt, bạn sẽ không cần chờ đợi lâu để lớp kem thẩm thấu hết như các loại kem chống nắng khác, cùng với đó là da sẽ hạn chế đổ dầu làm trôi lớp trang điểm.

Kem chống nắng Lancôme Bienfait UV SPF 50+ thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Ảnh: lancome-usa

Giá tham khảo: 870.000 đồng

5. La Roche-Posay Anthelios 50 Mineral

Kem chống nắng La Roch-Posay dòng Anthelios với công nghệ độc quyền Cell-Ox Shield™ XL là sự kết hợp tối ưu của các bộ lọc tia UVA / UVB, bảo vệ da phổ rộng.

Chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây ra bởi tia UV có thể lão hóa da. Thành phần được chiết xuất 100% từ khoáng vật (100% mineral)  giúp bảo vệ da khỏi tia UV hiệu quả.

Kem chống này của La Roch-Posay dùng được cho da nhạy cảm. Ảnh: Ulta

Kem thấm nhanh, lớp kem mỏng nhẹ và có màu hơi nâu thích hợp với làn da tối  nên khi thoa lên da nhìn sẽ trông tự nhiên. Khả năng chịu nước 40 phút.

Giá tham khảo: 870.000 đồng

6. Kiehl’s Super Fluid UV Defense SPF 50+

Công thức không dầu, không tạo cặn trên da của Kiehl’s Super Fluid UV Defense SPF 50+ phù hợp cho da dầu và dễ nổi mụn. Đặc biệt, thành phần vitamin E giúp ngăn ngừa tổn thương do gốc tự do, chống lão hóa. Kem lưu giữ trên da khoảng 80 phút.

Giá tham khảo: 900.000 đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục