8/3 này, đưa nàng đi đổi gió ở đâu?

07:46' - 02/03/2018
BNEWS Những điểm đi chơi du lịch dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 dành cho các cặp đôi.

1. Tam Đảo

Cảnh sắc yên bình của Tam Đảo. Ảnh: TTXVN

Các chàng trai có thể đưa bạn gái mình đến Tam Đảo trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Trong cái thời tiết se se lạnh ở trên Tam Đảo, sẽ thật thú vị nếu hai người yêu nhau trải nghiệm 1 ngày ở nơi đây.

Không ồn ào, nhộn nhịp như ở thành phố, khi đến Tam Đảo, bạn sẽ cảm nhận được cái không khí bình lặng bao quanh bởi núi rừng. Đến Tam Đảo, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng như lợn mán, gà đồi, rượu sâu chít, rau su su… với sự chào đón vô cùng thân thiện của người dân địa phương.

2. Mộc Châu

Mộc Châu những ngày đầu xuân. Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN

Đi Mộc Châu vào thời điểm nay, những cặp tình nhân sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp của vùng núi Tây Bắc. Mộc Châu được xem là địa điểm du lịch gần Hà Nội tuyệt vời nhất trong dịp 8/3 này, bởi lẽ Mộc Châu nhận được sự ưu ái quá lớn từ mẹ thiên nhiên, nhắc đến Mộc Châu là nhắc đến những mùa hoa mận nở, những đồi chè trải màu xanh bát ngát, những con người cần cù lương thiện và mến khách đến lạ kì.

Nếu bạn thích chinh phục những cung đường Tây Bắc, thích cái không khí lạnh se se, thích cái bạt ngàn của sắc hoa thì Mộc Châu là địa điểm du lịch gần Hà Nội cực kì lí tưởng. Nếu bạn dành được 2 ngày thăm thú Mộc Châu thì sẽ rất tuyệt.

3. Flamingo Đại Lải

Đi chơi dịp 8/3 tại Flamingo Đại Lải.

Nếu các đấng mày râu muốn dành tặng 1 ngày ngọt ngào cho người yêu hay bà xã của minh, Flamingo Đại Lải là điểm đến không thể nào quên. Với cảnh sắc yên bình, trong trẻo và thoáng đãng, yên trí rằng hai bạn sẽ có những khoảng không giản đầy yêu thương bên nhau.

Đặc biệt, không chỉ ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mà suốt cả tháng 3 này, Vương quốc hoa hồng Flamingo sẽ dành tặng tất cả phụ nữ một chương trình ưu đãi đặc biệt để tụ họp và tận hưởng những khoảnh khắc xinh đẹp bên nhau!

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục