Ảnh hưởng của bão số 1: Đã cấp điện trở lại cho toàn bộ khách hàng ở Hà Nội và Hải Phòng

20:21' - 29/07/2016
BNEWS Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, đến cuối giờ chiều ngày 29/7, đã khôi phục cấp điện ổn định cho toàn bộ các trạm bơm tiêu úng bị ảnh hưởng bởi bão số 1.
Ảnh hưởng của bão số 1: Đã cấp điện trở lại cho toàn bộ khách hàng ở Hà Nội và Hải Phòng. Ảnh: TTXVN

Khu vực Hà Nội và Hải Phòng đã khắc phục hoàn toàn các sự cố lưới điện và cung cấp điện ổn định trở lại cho 100% khách hàng.

Hiện chỉ còn 4 tỉnh là Thái Bình, Nam Định, Hà Nam và Ninh Bình, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đang tiếp tục chỉ đạo các Công ty điện lực khẩn trương huy động lực lượng và phương tiện khắc phục các sự cố lưới điện do mưa bão gây ra, khôi phục cấp điện trở lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Cụ thể, khu vực Thái Bình đã khôi phục được 89/104 lộ đường dây trung áp, 2.460/2.960 trạm biến áp phân phối bị sự cố.

Công ty Điện lực Thái Bình đã cung cấp điện ổn định trở lại cho thành phố Thái Bình, khu vực trung tâm các huyện.

Hiện tại còn một phần các huyện Vũ Thư, Đông Hưng, Quỳnh Phụ, Hưng Hà, Thái Thụy, Kiến Xương và Tiền Hải bị mất điện, chiếm 30% tổng số khách hàng.

Tại khu vực Nam Định, Công ty Điện lực Nam Định đã khôi phục được 57/85 lộ đường dây trung áp và 1.294/3.069 trạm biến áp phân phối bị sự cố, cung cấp điện ổn định trở lại cho thành phố Nam Định, một phần huyện Mỹ Lộc, Nam Trực và Giao Thủy.

Hiện tại còn 45% tổng số khách hàng trên địa bàn tỉnh bị mất điện.

Ở khu vực Hà Nam, Công ty Điện lực Hà Nam đã khôi phục được 41/56 lộ đường dây trung áp, 904/1.454 trạm biến áp phân phối bị sự cố và cung cấp điện ổn định trở lại cho thành phố Phủ Lý, khu công nghiệp Châu Sơn, khu vực trung tâm các huyện.

Hiện tại trên địa bàn tỉnh còn 60% tổng số khách hàng bị mất điện.

Tại khu vực Ninh Bình, Công ty Điện lực Ninh Bình đã khôi phục được toàn bộ 44 lộ đường dây trung áp, 1.479/1.519 trạm biến áp phân phối bị sự cố và cung cấp điện ổn định trở lại cho thành phố Ninh Bình, các trung tâm huyện thị.

Trên địa bàn tỉnh còn 6% tổng số khách hàng bị mất điện./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục