Bạn tìm mua gì ở ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday?

12:34' - 26/09/2017
BNEWS Nhiều mặt hàng sale lên tới 70% từ các nhãn hàng nổi tiêng như Barishidi Paris, Shiseido, Alfresco's, Nine West…
Sắp diễn ra ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday

Online Friday - Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm sẽ diễn ra vào thứ 6 tuần này ngày 29/9/2017.

Khách hàng có cơ hội săn hàng giảm giá lên tới 70% của các nhãn hàng nổi tiêng từ các TTTM Vincom như Barishidi Paris, Shiseido, Alfresco's, Nine West…

Hàng nghìn ưu đãi từ 9 ngành hàng mua sắm nổi bật như làm đẹp, sức khỏe, thời trang, du lịch, thiết bị công nghệ... đã sẵn sàng có mặt trong ngày hội mua sắm Online Friday 2017.
Ngay từ bây giờ, khách hàng có thể truy cập ngay trang web www.shop.onlinefriday.vn để tải mã ưu đãi lên tới 70% chuẩn bị cho ngày 29/9 tới.

Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday sẽ diễn ra từ 0h đến 24h ngày 29/09/2017 trên website chính thức www.onlinefriday.vn

Bên cạnh cơ hội mua sắm online, sự kiện BigOFF Trải nghiệm mua sắm theo mô hình Từ Online đến Offline (O2O) sẽ được Online Friday tổ chức vào ngày 29/9 tại các trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng ở Hà Nội.

Với sự tham dự của hàng loạt các nhãn hàng lớn, chuỗi cửa hàng, đây sẽ là cơ hội cho người tiêu dùng thỏa sức mua sắm với mức giá không thể tốt hơn.
Online Friday là Ngày Mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với quy mô toàn quốc, được Chính phủ giao Bộ Công Thương triển khai thường niên.

Nối tiếp thành công của những năm trước, bước sang năm thứ 4, Online Friday hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

>>>Sắp diễn ra ngày mua sắm Online Friday 2017

>>>Những con số ấn tượng trong Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2016

>>>Đua nhau săn iPhone7 giá 9 triệu, điều hoà giá 1 ngàn đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục