Bosch Rexroth giới thiệu công nghệ hàng đầu thế giới tại ProPak Vietnam 2017

15:56' - 21/03/2017
BNEWS Tại ProPak Vietnam 2017, Bosch Rexroth giới thiệu công nghệ truyền động và điều khiển hàng đầu thế giới thông qua các sản phẩm và giải pháp cho ngành công nghiệp thực phẩm, đóng gói.

Triển lãm quốc tế lần thứ 12 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì (ProPak Vietnam 2017) đang diễn ra ở Tp. Hồ Chí Minh quy tụ hơn 400 doanh nghiệp đến từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ông Lê Trí Tín, Giám đốc Kinh doanh Bộ phận Truyền động và Điều khiển (Bosch Rexroth) trực thuộc Bosch Việt Nam cho biết, tại ProPak Vietnam 2017, Bosch Rexroth giới thiệu công nghệ truyền động và điều khiển hàng đầu thế giới thông qua các sản phẩm và giải pháp cho ngành công nghiệp thực phẩm, đóng gói.

Bosch Rexroth giới thiệu công nghệ truyền động và điều khiển hàng đầu thế giới tại triển lãm quốc tế PROPAK VIỆT NAM 2017. Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN

Cụ thể là hệ thống module tịnh tiến EasyHandling; công nghệ tự động hóa dạng “Cabinet-free” và hệ băng tải xích nhựa dạng module VarioFlow plus linh hoạt, an toàn giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của hệ thống.

Ngoài ra, Bosch Rexroth còn mang đến công nghệ nền tảng mở (Open Core Engineering) – giải pháp toàn diện kết hợp tự động hóa với công nghệ thông tin. Đây là một giải pháp tương lai của nền công nghiệp 4.0 – cho phép công nghệ thông tin kết nối trực tiếp đến hệ thống điều khiển tự động hóa.

Với giao diện nền tảng mở, Bosch Rexroth cung cấp một giao diện độc đáo, gồm: tăng cường mức độ tiếp cận đến các điều khiển lõi với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau, đồng thời cho phép tích hợp các thiết bị thông minh vào các hệ thống tự động hóa.

Tập trung vào lĩnh vực máy móc, công nghệ và dịch vụ đóng gói, chế biến thực phẩm, nước uống và dược phẩm, Propak Việt Nam 2017 là sự kiện thương mại hàng đầu trong tìm kiếm thiết bị và giao lưu trong ngành.

Triển lãm giới thiệu công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì hiện đại trên thế giới, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước xúc tiến thương mại, thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp phụ trợ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục