Cháy tại cửa hàng nội thất trên phố Đê La Thành, Hà Nội

14:23' - 16/01/2017
BNEWS Khoảng 12 giờ, tại cửa hàng nội thất Sài Gòn, địa chỉ tại số 913 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội, đột nhiên phát hỏa. Ngọn lửa đã bốc cao, sau đó cháy lan sang ngôi nhà số 915.
Hiện trường nơi xảy ra cháy. Ảnh: Doãn Tấn - TTXVN

Vào lúc 13 giờ ngày 16/1, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã dập tắt vụ hỏa hoạn xảy ra tại cửa hàng số 913 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Trước đó, vào khoảng 12 giờ cùng ngày, tại cửa hàng nội thất Sài Gòn, địa chỉ tại số 913 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội, đột nhiên phát hỏa. Vị trí xảy cháy được xác định từ tầng 2 của ngôi nhà gồm 2,5 tầng, diện tích mặt bằng hơn 30m2 này.

Chỉ trong thời gian ngắn, ngọn lửa đã nhanh chóng bùng phát và bốc cao, sau đó cháy lan sang ngôi nhà số 915 là Công ty Đại Việt chuyên kinh doanh nẹp, khuôn cửa...

Người dân trong khu vực đã nhanh chóng sử dụng các phương tiện để dập lửa song vẫn không khống chế được ngọn lửa. Hỏa hoạn có nguy cơ tiếp tục lan rộng sang các nhà dân chung quanh. Vụ cháy đã được người dân báo cho lực lượng chức năng.
Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 2 (Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội) đã gấp rút điều động 3 xe chữa cháy cùng 1 xe tiếp nước và hàng chục cán bộ, chiến sỹ cảnh sát chữa cháy đến hiện trường triển khai các phương án khoanh vùng dập lửa, chống cháy lan, đồng thời tổ chức di chuyển các trang thiết bị của ngôi nhà số 915 ra khỏi khu vực hỏa hoạn.
Theo quan sát tại hiện trường, tại nơi xảy cháy có nhiều nguyên vật liệu dễ cháy như gỗ; vị trí xảy cháy nằm trên tuyến đường nhỏ, hẹp và tụ tập đông người nên đã ảnh hưởng đến công tác chữa cháy của lực lượng chức năng. Sau những nỗ lực của lực lượng chức năng, đến 13 giờ cùng ngày, vụ hỏa hoạn đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.
Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, song toàn bộ tầng 2 cùng tầng tum của ngôi nhà số 913 đã bị lửa thiêu rụi, lửa cũng ảnh hưởng đến ngôi nhà số 915 Đê La Thành. Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại về tài sản từ vụ hỏa hoạn tại cửa hàng nội thất ở số số 913 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội đang được làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục