Cổ vũ U23 trúng chuyến đi chơi xa!

22:17' - 26/01/2018
BNEWS Trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào 15h ngày 27/1/2018. Hãy cùng cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam và tham gia mini game của BNews để có cơ hội trúng chuyến du lịch hấp dẫn nhé!
Niềm vui của các cầu thủ U23 Việt Nam sau khi thắng U23 Qatar sau những loạt đá 11m. Ảnh: Hoàng Linh-TTXVN

Theo đó, mini game được tổ chức tại Fanpage chính thức của BNews ở địa chỉ: https://www.facebook.com/tinkinhtebnews/
Độc giả tham gia đự đoán kết quả trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan diễn ra vào 15h ngày 27/1/2018 sẽ có cơ hội trúng thưởng các chuyến du lịch hấp dẫn và những cuốn báo Tết đặc sắc của Ban Biên tập tin Kinh tế - Thông tấn xã Việt Nam.
03 người dự đoán tỷ số ĐÚNG và NHANH NHẤT có cơ hội trúng mỗi người 1 chuyến du lịch Mộc Châu mùa mận trắng (2 ngày 1 đêm) trị giá 1.270.000 đồng/chuyến do CoffeeTravel tài trợ và tặng kèm 1 cuốn báo Tết đặc sắc.
05 người dự đoán tỷ số ĐÚNG và NHANH tiếp theo (tính theo giờ bình luận trên bài viết chính thức tại fanpage) sẽ nhận được mỗi người 1 cuốn báo Tết đặc biệt với chùm bài viết ấn tượng về những CEO khởi nghiệp thành công, những startup bước đầu chập chững... mang đến những bài học quý giá dành cho những người đam mê khởi nghiệp.
Thể lệ chương trình quy định chi tiết tại Fanpage Tin Kinh tế BNews.

Lưu ý:
- Kết quả tính theo tỷ số trong 90 phút chính thức của trận đấu
- Chỉ các comment tại bài viết chính thức về mini game mới được coi là hợp lệ.
- Mỗi tài khoản facebook chỉ được tham gia trả lời 1 lần và KHÔNG CHỈNH SỬA comment. Trong trường hợp người chơi trả lời nhiều lần, kết quả sẽ dựa trên lần dự đoán đầu tiên.

- Thời gian comment hợp lệ là từ nay đến trước 15h ngày 27/1/2018
- 3 chuyến du lịch Mộc Châu do Coffee Travel tài trợ sẽ áp dụng cho các tour khởi hành thứ 7 hàng tuần từ ngày 3-24/2/2018 (bao gồm cả tour ngày Tết). Giải thưởng không quy đổi thành tiền mặt và không có giá trị đối với các tour du lịch khác của Coffee Travel. Người trúng giải vui lòng đăng ký tour trước ngày khởi hành 10 ngày để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Chúc các bạn tham gia mini game vui vẻ và rinh giải cao!

>>> Xem trận chung kết U23 Việt Nam ở đâu tại Hà Nội?

>>> Điều gì xảy ra với U23 Việt Nam nếu trận chung kết bị hoãn?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục