Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu giảm giá vé máy bay

16:11' - 06/01/2016
BNEWS Cục Hàng không Việt Nam vừa có công văn yêu cầu các Hãng Hàng không trong nước nghiên cứu, xây dựng phương án giảm giá vé máy bay trước thời điểm 10/01/2016.
Khách hàng mua vé máy bay Vietjet Air tại Hà Nội. Ảnh: Huy Hùng–TTXVN

Cục Hàng không Việt Nam vừa có công văn yêu cầu các Hãng Hàng không trong nước, bao gồm: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Air và VietJet Air nghiên cứu, xây dựng phương án giảm giá vé máy bay trước thời điểm 10/01/2016.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, trong suốt thời gian vừa qua, giá nhiên liệu liên tục giảm, dẫn đến giá nhiên liệu bay Jet A1 giảm rõ rệt, tác động tích cực đến thị trường vận tải nói chung và thị trường hàng không nói riêng.

Cục Hàng không Việt Nam đề nghị, các Hãng hàng không nội địa tiếp tục triển khai thêm nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá, xuất bán nhiều loại vé giá thấp, tạo điều kiện hơn nữa cho người dân tham gia giao thông bằng đường hàng không.

Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam đã ban hành công văn điều chỉnh mức trần khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa trung bình giảm 4% vào tháng 9/2015 sau khi giá nhiên liệu đầu vào có xu hướng giảm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục