Điểm chuẩn Đại học Mỹ thuật Công nghiệp năm 2017

10:49' - 27/07/2017
BNEWS ĐH Mỹ thuật Công nghiệp vừa công bố điểm chuẩn tuyển sinh hệ đại học chính quy. Trường cũng nêu công thức xét tuyển áp dụng cụ thể.

Điểm chuẩn cao nhất vào ĐH Mỹ thuật Công nghiệp năm 2017 là ngành Thiết kế Đồ họa với 20 điểm, ngành thấp nhất là Thiết kế Công nghiệp 15,5 điểm.

Điểm chuẩn Đại học Mỹ thuật Công nghiệp năm 2017


Tiêu chí xét nguyện vọng 2 Đại học Mỹ thuật Công nghiệp năm 2017

Danh sách kết quả tuyển sinh hệ Đại học Chính quy trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp năm 2017, thí sinh xem chi tiết tại đây (Trang 1),

Khi có tên trong danh sách trúng tuyển, từ ngày 1/9 đến trước ngày 7/8, thí sinh phải nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi (trực tiếp tại trường hoặc qua đường bưu điện) để khẳng định nhập học tại trường đã trúng tuyển. Theo lịch nhập học của trường thí sinh sẽ đến trường nộp các giấy tờ (học bạ, giấy chứng nhận ưu tiên...) để làm thủ tục nhập học.
Trường hợp thí sinh không xác nhận nhập học thì vẫn có thể tham gia xét tuyển đợt bổ sung. Tuy nhiên, khi đăng ký xét tuyển, thí sinh cũng cần cân nhắc lựa chọn các ngành, trường yêu thích để đảm bảo khi trúng tuyển có thể yên tâm xác nhận nhập học vào trường./.

>>> Lịch công bố điểm chuẩn năm 2017 của tất cả các trường Đại học

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục