Đưa nhụy nghệ tây chính thức vào Việt Nam

15:14' - 16/12/2017
BNEWS Công ty TNHH Saffron Việt Nam đã ra mắt thương hiệu Saffron Việt Nam – đánh dấu sự gia nhập chính thức của Saffron – nhụy nghệ tây- loại thảo dược Trung Đông huyền bí trên thị trường Việt Nam.
Saffron được mệnh danh là “vàng đỏ”. Ảnh: Bích Hồng/BNEWS/TTXVN

Ngày 16/12, tại Hà Nội,  Công ty TNHH Saffron Việt Nam đã ra mắt thương hiệu Saffron Việt Nam – đánh dấu sự gia nhập chính thức của Saffron – nhụy nghệ tây -  loại thảo dược Trung Đông huyền bí trên thị trường Việt Nam.

Saffron được mệnh danh là “vàng đỏ” bởi mức giá quá cao và có những công dụng tuyệt vời về mặt sức khỏe, làm đẹp. Saffron giúp da mịn màng, làm giảm sắc tố và các đốm đen, cải thiện lưu thông máu khiến làn da trở nên hồng hào và sáng hơn. Đồng thời, nó còn được sử dụng trong y học cổ truyền giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các bệnh như: ung thư, trầm cảm, cao huyết áp, alzheimer, giảm thị lực, mất ngủ… 

Bà Vũ Thanh Hòa, Giám đốc công ty TNHH Saffron Việt Nam cho biết, Saffron là một loại thảo dược quý hiếm với rất nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe và sắc đẹp. Nay người Việt Nam có thể mua Saffron chuẩn Iran ngay tại Việt Nam, với chất lượng cao nhất, cùng đầy đủ các chứng chỉ, giấy tờ kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế.

Theo ông Shahram Salami - Bí thư thứ hai, phụ trách văn hóa thương mại Đại sứ quán Iran tại Việt Nam, Saffron là niềm tự hào của người dân Iran, là “vàng đỏ" của đất nước Iran. Iran tự hào là thủ phủ của Saffron - cung cấp đến hơn 90% lượng Saffron xuất khẩu trên toàn thế giới và được công nhận là quốc gia có chất lượng Saffron hàng đầu. 

Hiện tại, Saffron Việt Nam là công ty duy nhất có được đẩy đủ các loại giấy phép để nhập khẩu Saffron vào Việt Nam. Đây cũng là công ty đầu tiên đưa Saffron vào thị trường Việt Nam theo con đường chính thức. 

Nhà cung cấp độc quyền của Saffron Việt Nam là Gohar Saffron - công ty xuất khẩu Saffron lớn nhất Iran, cũng là công ty duy nhất tại Iran đáp ứng được cùng lúc rất nhiều tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của thế giới như chứng chỉ: HACCP, OHSAS 18001, ISO 9001, ISO 22000, 18001, ISO 9001, SA8000 chứng chỉ organic hay chứng chỉ FDA của Mỹ.

Sau sự kiện ra mắt này, Công ty TNHH Saffron Việt Nam sẽ chuẩn bị khai trương “The Persian Place” tại 66 Trần Xuân Soạn, Hà Nội. Đây là một không gian đậm chất Ba Tư, là nơi những người yêu thích Saffron có thể đến để tìm hiểu và trải nghiệm Saffron hoàn toàn miễn phí./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục