Đường bay mới rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa cho doanh nghiệp

12:56' - 25/07/2018
BNEWS FedEx Express đã công bố tuyến đường bay mới, kết nối Hà Nội với Trung tâm FedEx châu Á – Thái Bình Dương giúp thay đổi đáng kể về thời gian vận chuyển hàng hóa.
Đường bay mới rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa cho doanh nghiệp. Ảnh: Fedex

Ngày 25/7, tại Hà Nội, FedEx Express, công ty vận tải lớn trên thế giới đã công bố tuyến đường bay mới, kết nối Hà Nội với Trung tâm FedEx châu Á – Thái Bình Dương tại Quảng Châu, Trung Quốc, nhằm mang lại những thay đổi đáng kể về thời gian vận chuyển trong và ngoài nước.

Theo ông Hardy Diec, Tổng giám đốc FedEx Express Indochina, để tăng cường tần suất dịch vụ của mình tuyến đường bay mới này sẽ cải thiện đáng kể thời gian vận chuyển cho tất cả các chuyến bay nội địa đến Hà Nội và lần đầu tiên cho phép thực hiện các dịch vụ giao hàng ngay trong ngày kế tiếp trong khu vực châu Á.

Tuyến đường bay mới này sẽ sử dụng chuyên cơ vận tải B757 với tần suất chuyên chở 4 chuyến/tuần đến và đi từ Hà Nội.

Các đơn vị xuất khẩu Việt Nam sẽ được hưởng thời gian vận chuyển tốt nhất cho các chuyến hàng đi từ đầu Hà Nội đến các trung tâm thương mại lớn ở châu Á, bao gồm Trung Quốc, Malaysia, Singapore và Philippines, chỉ trong 1 ngày làm việc.

Ngoài ra, các đơn vị xuất khẩu Việt Nam có thể giao hàng đến châu Âu và Bắc Mỹ chỉ trong 2 ngày làm việc.

Đối với tất cả các chuyến hàng đến Hà Nội, các đơn vị nhập khẩu Việt Nam được hưởng thời gian vận chuyển giảm xuống 1 ngày làm việc. Thời gian chuyển hàng từ châu Âu đến Hà Nội là 2 ngày làm việc và thời gian là 3 ngày làm việc cho các chuyến hàng từ Bắc Mỹ đến Hà Nội.

Tuyến đường bay mới với các dịch vụ cải tiến kèm theo sẽ hỗ trợ phát triển của các doanh nghiệp tại Việt Nam bằng cách mang đến cho doanh nghiệp sự kết nối tốt hơn, nhanh hơn đến các thị trường trên thế giới.

Nghiên cứu của FedEx cho thấy, 58% doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam đang xuất khẩu sang các thị trường trong khu vực châu Á Thái Bình Dương và 80% xuất khẩu sang các nước ngoài khu vực.

Trong đó, Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ và một số thị trường trọng yếu ở châu Âu chính là những điểm đến xuất khẩu hàng đầu. Các lãnh đạo doanh nghiệp cũng rất lạc quan về sự tăng trưởng liên tục của xuất khẩu và sự hỗ trợ từ đối tác logistics.

“Chuyến bay mới này thể hiện cam kết của FedEx trong việc nâng cao danh mục dịch vụ của công ty để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng và kết nối khách hàng với các cơ hội mới cho phát triển doanh nghiệp của họ. Riêng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chuyến bay này sẽ mang lại lợi ích cho họ trong việc tiếp cận thị trường trong và ngoài khu vực châu Á – Thái Bình Dương”, ông Hardy Diec nói./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục