CHUYỂN ĐỘNG DN

ExxonMobil quay trở lại thị trường Việt Nam

Facebook Share

BNEWS.VNSau 5 năm vắng bóng, thương hiệu dầu nhớt danh tiếng ExxonMobil thuộc Tập đoàn dầu khí ExxonMobil Corp. của Mỹ đã chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam.

Lễ ký kết chứng nhận nhà phân phối phía Bắc Việt Nam của ExxonMobil giữa đại diện ExxonMobil Corp và đại diện Công ty CP Dầu khí Quốc tế PAN. Ảnh: PAN

ExxonMobil đánh dấu sự trở lại của họ bằng cách chỉ định nhà phân phối chiến lược toàn diện tại Việt Nam là Công ty cổ phần Dầu khí Quốc tế PAN tại khu vực phía Bắc, TAT Petroleum Vietnam phụ trách khu vực miền Trung và miền Nam và Equator Company Limited phụ trách phân phối sản phẩm dầu nhớt cho tàu thuyền tại các vùng biển Việt Nam.

Các sản phẩm dầu nhớt của Exxon Mobil rất đa dạng, gồm các dòng sản phẩm dành cho xe hơi, xe gắn máy, xe tải, xe bus, xe chuyên dụng và các phương tiện hàng hải.

Giá thành của các sản phẩm của ExxonMobil khá cao so với các sản phẩm cùng loại đang được chào bán trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, ExxonMobil tự tin đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm dầu nhớt chất lượng hàng đầu thế giới của người tiêu dùng Việt Nam, với công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm của ExxonMobil tại kho của Công ty CP Dầu khí Quốc tế PAN. Ảnh: PAN

Phát biểu tại cuộc họp báo công bố nhà phân phối độc quyền miền Bắc ngày 17.11 tại Khách sạn Metropole Hà Nội, Tổng Giám đốc phụ trách Phát triển Kinh doanh và Kênh phân phối khu vực châu Á-Thái Bình Dương của ExxonMobil, Yasser Al-Azzawi, cho biết Việt Nam được nhận định là một trong những thị trường tiêu dùng phát triển nhanh nhất và quan trọng nhất trong khu vực và trên thế giới. ExxonMobil vui mừng có cơ hội kinh doanh và phát triển tại thị trường Việt Nam./.

Trang Nhung/BNEWS/TTXVN







BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Mặc dù tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế đang mang lại nhiều cơ hội phát triển, nhưng các doanh nghiệp Việt Nam vẫn yếu thế hơn so với các doanh nghiệp ngoại, dẫn tới nguy cơ bị xâm lấn thị trường nội địa. Trong bối cảnh này, việc phát triển các chuỗi liên kết doanh nghiệp trở thành nhu cầu cấp thiết để giúp các doanh nghiệp Việt tìm được hướng đi mới, biến thách thức thành cơ hội cho mình.