Gần 10.000 khách hàng đặt mua đầu số 086 của Viettel

14:12' - 07/03/2016
BNEWS Mặc dù hệ thống nhận đặt giữ số di động đầu số mới 086 của Viettel chính thức hoạt động vài ngày nay, nhưng theo ghi nhận từ hệ thống, có gần 10.000 khách hàng đã đăng ký đặt giữ số thành công.
Gần 10.000 khách hàng đặt mua đầu số 086 của Viettel. Ảnh: Minh Tú-TTXVN

Khách hàng đầu tiên đặt thành công số điện thoại 086 của Viettel là anh Trần Song Trung Nguyên, Tp. Hồ Chí Minh với số thuê bao 086890xxxx.

Anh Nguyên cho biết, chiếc sim này là số năm sinh của một người anh yêu quý nhất. Viettel là mạng di động đầu tiên tung ra dải số mới, nên anh muốn tìm kiếm ngay khi có thể.

Anh Nguyên cho biết thêm, anh mong muốn sở hữu số di động đầu tiên của mã mạng là 0868900001, tuy nhiên anh đăng ký không thành công.

Đánh giá về đầu số 086, anh Nguyên cho biết, về phong thủy, đầu số 086 rất phù hợp với những ai có kỳ vọng trong năm nay sẽ có nhiều bước tiến và thành đạt.

Anh mong muốn Viettel sẽ cung cấp luôn ra thị trường cả 1 triệu số di động đầu 0868 để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

“Lường trước được sự quan tâm của khách hàng đến đầu số mới 086, chúng tôi đã tăng cường năng lực phục vụ cho hệ thống Shop Viettel lên hơn 50 lần so với hoạt động thông thường – gấp hàng chục lần so với những đợt khuyến mại trước đây.

Tuy nhiên, do sự quan tâm đặc biệt của khách hàng đến đầu số phát lộc, lưu lượng truy cập tăng đột biến, dẫn đến quá tải” - đại diện bộ phận kỹ thuật Shop Viettel chia sẻ.

Theo lãnh đạo tập đoàn này, chính sách cung cấp đầu số mới của Viettel hoàn toàn khác biệt so với các nhà cung cấp khác trên thị trường.

Theo đó, Viettel sẵn sàng cung cấp hàng trăm nghìn sim Lộc Phát để người dùng thoải mái lựa chọn với mức giá “bình dân”.

Bên cạnh đó với những lợi ích Viettel đưa ra cho người dùng trong đợt cung cấp đầu số 086 cũng chính là nguyên nhân hấp dẫn khách hàng đối với kho số phát lộc của Viettel.

Không chỉ là doanh nghiệp đầu tiên tung dải số 08 với mức giá “bình dân” để mọi người dân đều có thể tiếp cận được đầu số này, Viettel còn đưa ra nhiều lựa chọn cho khách hàng, kênh bán dễ tiếp cận, giá cước phù hợp, đa dạng hình thức thanh toán./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục