HÀNG HOÁ

Generali khai thác thị trường qua Obi Worldphone

Facebook Share

BNEWS.VNỨng dụng của Generali sẽ được cài đặt vào điện thoại của Obi Worldphone nhằm tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng lên đến hơn 10 triệu người.

Trong công bố chính thức toàn cầu mới đây, của Tập đoàn Generali và Obi Worldphone, điện thoại smartphone của Obi sẽ được tung ra tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền Digiworld Corporation.

Trước đó, tại San Francisco, Tập đoàn Generali và Obi Worldphone đã công bố một thỏa thuận độc quyền mang tính tiên phong trong đó Generali dự kiến khai thác tiềm năng kinh doanh qua kênh điện thoại di động tại 20 thị trường tăng trưởng nhanh bao gồm Việt Nam cho đến năm 2017.


Các lãnh đạo của OBI, Digiworld, Generali và Qualcomm trong sự kiện ra mắt Obi Worldphone. Ảnh: Generali Việt Nam

Ứng dụng của Generali sẽ được cài đặt vào điện thoại của Obi Worldphone nhằm tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng lên đến hơn 10 triệu người.

Ông Giovanni Giuliani, Giám đốc Chiến lược và Phát triển Kinh doanh của Tập đoàn Generali, phát biểu: “Thỏa thuận mang tính đột phá này với Obi Worldphone sẽ cho phép Generali cung cấp những dịch vụ hữu ích, phù hợp đến số lượng lớn khách hàng tiềm năng thông qua thiết bị yêu thích của họ, đó là những chiếc điện thoại thông minh".

Ông Jack Howell, Tổng Giám đốc khu vực Châu Á của Tập đoàn Generali, nói thêm:

“Châu Á là một khu vực phát triển quan trọng của Tập đoàn Generali nhờ vào triển vọng kinh tế hấp dẫn, tầng lớp trung lưu gia tăng nhanh chóng và dân số trẻ, cùng với việc sử dụng rộng rãi công nghệ cho mục đích công việc cũng như cá nhân.

Việt Nam là một thị trường mới nổi quan trọng của chúng tôi, và chúng tôi rất hào hứng việc khách hàng Việt Nam sẽ là một trong những người đầu tiên được tiếp cận với điện thoại Obi.”

          

Lãnh đạo Obi Worldphone và ban lãnh đạo của Generali Châu Á, Generali Việt Nam trong buổi lễ ra mắt OBI Worldphone. Ảnh: Generali Việt Nam

Theo điều khoản hợp đồng, Generali và Obi sẽ hợp tác phát triển một nền tảng dịch vụ bảo hiểm dựa trên các ứng dụng gốc được cài đặt sẵn trên các thiết bị di động nhằm kết nối với khách hàng thông qua việc thêm vào các dịch vụ thích hợp ngay từ màn hình chủ của Obi Worldphone.

Các ứng dụng sẽ được phát triển riêng cho từng nước và cung cấp cho khách hàng trên các thị trường nơi Generali và Obi cùng hoạt động, bao gồm Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam, Phillippines và Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất trong năm 2015, với kế hoạch vươn tới 20 quốc gia đến năm 2017.

Generali cung cấp các giải pháp bảo hiểm đa dạng bao gồm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, dịch vụ dành cho doanh nghiệp và thương mại, phúc lợi nhân viên cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Tại châu Á, Generali hoạt động tại 10 thị trường bao gồm: Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Phillippines, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore.

Generali Việt Nam đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam và hiện hoạt động tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh và Hải Phòng.

Generali Việt Nam hiện đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm cho hơn 75.000 khách hàng cá nhân và nhân viên của 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng đã hợp tác với một số ngân hàng thương mại hàng đầu trong nước nhằm triển khai các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng thông qua hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của các đối tác ngân hàng này trên toàn quốc./.

Đức Duy

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Việc Nhật Bản đang thiếu hụt lao động làm tăng cơ hội cho Việt Nam mở rộng thị trường lao động. Xuất khẩu lao động Nhật Bản giúp nhiều người lao động có được môi trường làm việc tốt, thu nhập cao, tích lũy được một khoản vốn khi chấm dứt hợp đồng trở về nước, cải thiện cuộc sống, thoát nghèo.