Ghi nhận tại các bến tàu xe Hà Nội ngày mùng 5 Tết Mậu Tuất

17:03' - 20/02/2018
BNEWS Hôm nay 20/2 ( mùng 5 Tết) là ngày nghỉ cuối cùng trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán kéo dài 7 ngày vừa qua. Trên các ngả đường hướng về thủ đô Hà Nội đều đã gia tăng lưu lượng người tham gia giao thông.
Công an Thành phố Hà Nội tổ chức Lễ ra quân đầu Xuân 2018. Ảnh: Doãn Tấn - TTXVN
Đặc biệt, tại các bến tàu, xe lượng người đã dồn về ngày càng đông để cho chuẩn bị cho ngày làm việc đầu tiên của năm mới.


Theo ghi nhận của phóng viên lúc 15 giờ chiều 20/2, tại bến xe Mỹ Đình, xe khách tại các tỉnh đã về bến ngày càng nhiều. Ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Giám đốc bến xe Mỹ Đình thông tin, đầu chiều nay lượng khách về bến Mỹ Đình đã tăng.

Tuy nhiên, mức tăng cũng không cao so với dự báo trước đó. Tính đến thời điểm này lượng khách về bến hơn 10.000 lượt hành khách.
Là một trong các bến xe lớn nhất Thủ đô, ông Nguyễn Tất Thành, Giám đốc Bến xe Giáp Bát cho hay, mặc dù hôm nay, đặc biệt là chiều tối nay được dự báo lượng khách về bến sẽ cao nhất sau nghỉ lễ. Tuy nhiên, đến thời điểm này lượng khách dồn về bến cũng không cao.
Còn tại bến xe Gia Lâm, ông Nguyễn Đức Vui, Giám đốc bến xe chia sẻ, sáng nay lượng khách về bến cũng chỉ ở mức bình thường, bắt đầu từ đầu giờ chiều lượng khách về bến có tăng lên.

Dự kiến trong ngày 20/2, tổng lượng khách về bến Gia Lâm khoảng 8.000-10.000 lượt hành khách.
Ghi nhận của phóng viên lúc 16 giờ 30 phút ngày 20/2 tại bến xe Nước Ngầm. Là bến có nhiều tuyến đường dài về các tỉnh miền Trung như Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh…, đại diện bến xe này Nước Ngầm chia sẻ, hiện tại theo ước tính lượng khách về bến khoảng 17.000 lượt hành khách.

Tại bến bắt đầu từ sáng đã có nhiều xe ở các tỉnh lên. Nhìn chung lượng khách dồn về bến cũng ở mức bình thường không cao như mọi năm.
Ông Đinh Xuân Trường, Trưởng bến xe Yên Nghĩa thông tin, lượng khách dồn về bến xe Yên Nghĩa từ đầu giờ sáng đến giờ khoảng 3.000 lượt hành khách. So với mọi năm lượng khách dồn về bến cũng ở mức bình thường không có sự tăng đột biến.
Tại ga Hà Nội, ghi nhận của phóng viên tại ga lượng khách đi tàu cũng ở mức bình thường. Ông Hà Quốc Hùng, Trưởng ga Hà Nội cho hay, tối nay dự tính lượng khách đi tàu về Hà Nội sẽ tăng cao.

Trong mấy ngày vừa qua khách đi tàu về ga Hà Nội chủ yếu các tuyến ngắn như Nam Định, Ninh Bình, Bắc Giang và Lạng Sơn./.

Xem thêm:

>>>Hà Nội: Ra quân bảo đảm trật tự an toàn giao thông đầu năm 2018

>>>Nước Anh sẽ “xóa sổ” tàu hỏa chạy bằng diesel trước năm 2040

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục