GM Việt Nam sẽ phân phối Chevrolet Camaro SS lừng danh thế giới

16:05' - 10/10/2016
BNEWS GM Việt Nam cho biết, trước mắt hãng sẽ có kế hoạch phân phối mẫu Chevrolet Camaro 2016 bản tiêu chuẩn với động cơ 2.0L để được hưởng ưu đãi thuế tiêu thụ đặc biệt.

Tuy nhiên, nếu khách hàng có nhu cầu đến bản 6.2L SS lừng danh thế giới như trưng bày tại triển lãm ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2016) hãng sẽ đáp ứng nhu cầu.

Chevrolet Camaro SS 2016 lừng danh thế giới đã nhận được nhiều giải thưởng trong suốt 50 năm qua. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Tổng Giám đốc GM Việt Nam Sumito Ishii khẳng định, Chevrolet Camaro SS lừng danh thế giới với động cơ V-8 dung tích 6.2L, đại diện cho sức mạnh vận hành đang tiếp tục làm say đắm trái tim biết bao người yêu xe tại Mỹ suốt từ những năm 60 đến nay. Camaro là một trong số những "ngôi sao" trong loạt phim Transformers danh tiếng.

Đặc biệt, với sức mạnh vận hành trứ danh, hàng loạt công nghệ kết nối tiên tiến cùng thiết kế mạnh mẽ mà tinh xảo, Camaro SS 2016 nổi bật ở mọi góc độ. Đây là mẫu xe đã nhận được rất nhiều danh hiệu trong suốt 50 năm qua; trong đó phải kể đến giải thưởng “Chiếc xe đáng tin cậy nhất phân khúc xe thể thao hạng trung” do J.D. Power trao tặng 4 năm liên tiếp và giải thưởng Chiếc xe của năm 2016 của Motor Trend.

"Trái tim" của Camaro SS 2016 chính là động cơ 6.2L V-8. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Camaro SS 2016 là hiện thân của hành trình theo đuổi sự hoàn hảo về ngoại hình. Vóc dáng thon gọn, thể thao được kiến tạo nên sau hàng trăm giờ thử nghiệm trong hầm gió. Từ đó, hình thành nên những đường nét tinh xảo trên lưới tản nhiệt, mui xe và nóc xe, chuyển hóa cỗ máy cơ bắp này thành phiên bản Camaro với thiết kế khí động học tốt nhất từ trước đến nay. Camaro SS còn được trang bị mâm xe nhôm 20 inch, đèn pha HID kết hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn hậu LED.

Cabin của Camaro SS 2016 được thiết kế tinh tế và sang trọng. Nội thất da đen tuyền cao cấp, hàng ghế trước được trang bị sưởi và thông gió, vô lăng và cần số bọc da, màn hình màu hiển thị đa thông tin 8 inch và hệ thống âm thanh cao cấp 9 loa Bose.

Cabin của Camaro SS 2016 được thiết kế tinh tế và sang trọng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

"Trái tim" của Camaro SS 2016 chính là động cơ 6.2L V-8 – linh hồn của các dòng xe đua thương hiệu Chevrolet – kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Động cơ sản sinh công suất tối đa 455 mã lực và mô men xoắn cực đại 617 Nm, tạo nên thế hệ Camaro SS mạnh mẽ nhất từ trước đến nay, ông Sumito Ishii nhấn mạnh.

Khả năng vận hành của Camaro còn được tăng cường thêm với hệ thống kiểm soát vận hành từ tính (Magnetic Ride Control™), điều chỉnh hệ thống treo của xe theo điều kiện địa hình thực tế giúp tạo ra sức mạnh tối ưu. Camaro có các chế độ lái Sport, Tour, Snow/Ice và Track phù hợp với từng điều kiện vận hành.

Xe được trang bị nhiều công nghệ tối tân và thiết bị an toàn cùng các chế độ lái Sport, Tour/Ice và Track. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Camaro SS 2016 được trang bị rất nhiều công nghệ tối tân như Chevrolet MyLink tương thích với chức năng Navigation và ứng dụng Apple CarPlay, hiển thị thông tin trên kính lái, sạc điện thoại thông minh không dây, phanh tay điện tử, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, kết nối Internet tốc độ cao OnStar® 4G LTE Wi-Fi®…

Xe có 8 túi khí, hệ thống khung gầm bằng thép siêu cường lực đảm bảo an toàn tối đa, camera chiếu hậu, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau; cùng các hệ thống cân bằng điện tử, chống trượt, kiểm soát áp suất lốp...

Đồng thời có các cảnh báo hỗ trợ chuyển làn đường, cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, vi sai chống trượt và mui xe hấp thụ xung lực khi va chạm, bảo vệ người đi bộ.

Mặc dù GM Việt Nam chưa tiết lộ về giá bán, nhưng qua tìm hiểu, giá bán mẫu xe này tại thị trường Mỹ dao động từ 26.700 đến 37.300 USD, tùy theo trang bị./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục