Gần 100 mẫu xe mới nhất sẽ được giới thiệu tại Vietnam Motor Show

11:19' - 13/09/2016
BNEWS Triển lãm có 12 thương hiệu xe của 9 thành viên VAMA sẽ giới thiệu đến công chúng gần 100 mẫu xe tại Trung tâm triển lãm quốc tế 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội từ ngày 5 đến 9/10.
Chủ tịch VAMA phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN
Tại buổi họp báo giới thiệu về Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 sáng 13/9 tại Hà Nội, Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) Yoshihisa Maruta cho biết, triển lãm có 12 thương hiệu xe của 9 thành viên VAMA sẽ giới thiệu đến công chúng gần 100 mẫu xe tại Trung tâm triển lãm quốc tế 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội từ ngày 5 đến 9/10.

Tại triển lãm, VAMA mang đến cho người tiêu dùng cái nhìn toàn cảnh về xu hướng tiêu dùng ô tô trong nước thông qua thiết kế và công nghệ xe hơi nổi bật, thịnh hành nhất.

Đây là triển lãm ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show) lần thứ 12. Năm nay, triển lãm quay trở lại Hà Nội nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của người tiêu dùng phía Bắc, sau 3 năm liên tiếp tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh.

Gần 100 mẫu xe của 12 thương hiệu được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Việt Nam. Ảnh minh họa: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Không nằm ngoài cuộc chơi, ngoài những mẫu xe quen thuộc, Honda Việt Nam cũng giới thiệu 2 mẫu xe nhập khẩu cao cấp là Accord 2016 và Odyssey, đặc biệt là ra mắt mẫu xe thế hệ mới với thông điệp “Bứt phá kiến tạo xu hướng” tới công chúng.

Ngoài các sản phẩm chiến lược như Innova, Hilux và Altis, Toyota Việt Nam giới thiệu đến công chúng sản phẩm Vios với nhiều cải tiến mới nhất về động cơ và hộp số, nâng cao khả năng vận hành của mẫu xe này…

Ở dòng xe thương mại và chuyên dụng, trong khi nhiều doanh nghiệp giới thiệu các dòng xe chủ lực của mình thì thương hiệu Fuso lần đầu tiên tiếp cận khách hàng thủ đô bằng việc giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng trong các phân khúc từ xe tại nhẹ Cantre, xe tải trung Fighter, xe tải nặng Tractor và xe buýt Rosa…

Tại triển lãm, ngoài gần 100 mẫu xe còn có sự góp mặt của hơn 80 gian hàng với hàng nghìn linh – phụ kiện ô tô từ các đơn vị phụ trợ; bảo hiểm, ngân hàng. Đồng thời có nhiều hoạt động tương tác trong ngành công nghiệp ô tô và thị trường ô tô Việt Nam .

Ngoài ra, triển lãm còn có các hoạt động như cuộc thi “Săn vé vàng – dự Vietnam Motot Show” được tổ chức trên Facebook fanpage; chương trình Roadshow đặc biệt của hàng loạt dòng xe; hội thảo về công nghệ ô tô…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục