Grammy 2017: Những khoảnh khắc "khó đỡ"

15:46' - 13/02/2017
BNEWS Nói về lễ trao giải Grammy lần thứ 59, người ta không chỉ bàn về các giải thưởng và những cá nhân được vinh danh mà còn nhớ tới những khoảnh khắc "khó đỡ" tại sự kiện âm nhạc danh giá nhất hành tinh.

Đầu tiên là khoảnh khắc người dẫn chương trình James Corden khiến khán giả thót tim khi bất ngờ ngã lộn nhào và lăn xuống vài bậc thang trong lúc đang bước trên sân khấu Grammy.

James Corden trong giây phút pha trò.

Tuy nhiên, thực ra chi tiết này hoàn toàn nằm trong kịch bản từ trước. Ngay sau đó, MC này ngay lập tức đứng dậy và trình diễn một bản rap giới thiệu các ngôi sao tham dự lễ trao giải như Lady Gaga, Beyonce... 
Một trong những giây phút được lên tít nhiều nhất khi các báo đưa tin về Grammy 2017 là khoảnh khắc bộ đôi nhóm Twenty One Pilots đứng dậy, tụt quần và lên sân khấu nhận giải thưởng Nhóm/Bộ đôi biểu diễn nhạc Pop xuất sắc nhờ ca khúc Stressed Out.
Chia sẻ về điều này, hai ngôi sao cho biết: "Chúng tôi đã từng bàn với nhau, rằng nếu ngày đó được nhận giải Grammy, chúng tôi sẽ nhận giải với vẻ ngoài như thế này".

Năm nay, Adele lại một lần nữa gặp phải sự cố âm thanh trên sân khấu Grammy. Trong lúc trình bày ca khúc Fastlove nhằm vinh danh huyền thoại âm nhạc quá cố George Michael, nữ ca sĩ người Anh bất ngờ dừng lại, và yêu cầu được bắt đầu lại phần biểu diễn.
"Thật khó chịu (f**ked up), tôi không thể lại như năm ngoái" - nữ ca sĩ chia sẻ với khuôn mặt thất vọng" - "Xin lỗi nhưng tôi có thể bắt đầu lại được không?".
Dù sự cố âm thanh không lớn và nhiều người sẽ khó phát hiện khi xem video nhưng trông Adele vẫn thực sự bối rối và xúc động khi lỡ miệng chửi thề. May mắn là cô đã lấy lại bình tĩnh sau đó và hoàn thành trọn vẹn màn biểu diễn trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
Vào thời khắc công bố hai giải thưởng quan nhất, gồm Thu âm của năm và Album của năm, mọi đôi mắt đều đổ dồn về Adele và Beyonce vì họ được xem là các ứng cử viên nặng kí nhất của các hạng mục này.
Kết quả là Adele được xướng tên lên nhận cả 2 giải thưởng. Đây là lúc khoảnh khắc đẹp bậc nhất của lễ trao giải Grammy diễn ra. Sau khi gửi lời cảm ơn tới gia đình và ê-kip đã đồng hành cùng mình trong suốt chặng đường quay lại với sự nghiệp âm nhạc sau khi nghỉ sinh và chăm con, Adele dành những lời tri ân đặc biệt tới "đối thủ" Beyonce, gọi cô là "người truyền cảm hứng". 
Adele cũng chia sẻ rằng mình "thực sự vinh dự khi có sản phẩm được đứng chung hạng mục với Beyonce".
Trước những lời "có cánh" mà người đồng nghiệp phát biểu, Beyonce đã không kìm được nước mắt khi đứng dưới khán đài.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục