Hà Nội không để sự cố gián đoạn điện trong mùa thi 2018

12:12' - 31/05/2018
BNEWS Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN HANOI) đã tiến hành kiểm tra, duy tu, bảo dưỡng đường dây, thiết bị, triển khai công tác đảm bảo điện cho các địa điểm phục vụ kỳ thi trên toàn thành phố.
Công nhân của EVN Hà Nội kiểm tra vận hành điện. Ảnh: Huy Hùng/TTXVN

Để phục vụ tốt nhất kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) dự kiến diễn ra vào ngày 7/6 và kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 dự kiến từ 24 - 27/6 trong thời gian trên tại Thủ đô Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN HANOI) đã tiến hành kiểm tra, duy tu, bảo dưỡng đường dây, thiết bị, triển khai công tác đảm bảo điện cho các địa điểm phục vụ kỳ thi trên toàn thành phố.

Trên tinh thần ấy, EVN HANOI sẽ không thực hiện ngừng giảm cung cấp điện để cải tạo nâng cấp toàn bộ lưới điện cao, trung, hạ thế thế toàn thành phố Hà Nội trong thời gian chuẩn bị thi và thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT từ 5 - 7/6 và từ 22 - 27/6, phục vụ thi THPT quốc gia năm 2018 (Trừ các trường hợp xử lý sự cố hoặc trường hợp đặc biệt đe dọa đến an toàn hệ thống điện).

Để bảo bảo không bị gián đoạn điện trong thời gian diễn ra các kỳ thi trên, đối với các hội đồng thi đều được EVN HANOI cấp điện từ 2 nguồn lưới hoặc có phương án dự phòng bằng máy phát điện đề phòng khi xảy ra sự cố.

Đồng thời, EVN HANOI sẽ tăng cường ứng trực, chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện phòng chống cháy nổ tại các trạm biến áp để khẩn trương xử lý sự cố hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi khi xảy ra sự cố.

Trong nhiều năm qua, do có dự chuẩn bị tốt về lĩnh vực điện của EVN HANOI nên các kỳ thi THPT và thi Đại học, Cao đẳng diễn ra tại Hà Nội đều được tổ chức một cách tốt nhất, không có sự cố gây gián đoạn thi do bị mất điện, thiếu điện./.

Xem thêm:

>>>EVN Hà Nội: Đẩy nhanh thi công các công trình cấp điện cho hè 2017

>>>Hà Nội đảm bảo cấp đủ điện dịp 30/4 và 1/5

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục