1. >

Hải Phòng công bố 2 tuyến và 6 điểm du lịch nổi bật

Facebook Share

BNEWS.VN UBND thành phố Hải Phòng vừa công bố quyết định công nhận 2 tuyến và 6 điểm du lịch nổi bật.

Hải Phòng công bố 2 tuyến và 6 điểm du lịch nổi bật

Cảnh đẹp Vịnh Lan Hạ của Cát Bà. Ảnh: Quang Quyết/TTXVN

Căn cứ vào quyết định này, các đơn vị liên quan của thành phố sẽ tập trung phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Theo đó, 2 tuyến du lịch gồm: tuyến du khảo đồng quê bắt đầu từ Hải Phòng và đi qua các huyện Kiến An, An Lão, Tiên Lãng, kết thúc tại Vĩnh Bảo.

Đặc trưng của tuyến du lịch này là các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh như đồi đền thờ Nữ tướng Lê Chân, đình Hàng Kênh, đồi Thiên Văn, Chùa Thắng Phúc được xây dựng từ thời nhà Lý, khu di quốc gia đặc biệt Đền Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, khu du lịch suối khoáng nóng Tiên Lãng.

Tuyến du lịch Hải Phòng - Cát Bà là không gian du lịch lý tưởng giúp du khách trải nghiệm cuộc sống sôi động, đặc trưng của người dân sống trong nội thành Hải Phòng và không gian thoáng đãng, mát lành, rừng xen biển của quần đảo Cát Bà thuộc huyện đảo Cát Hải.

6 điểm du lịch của Hải Phòng gồm: Khu di tích Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Vĩnh Bảo; Khu di tích núi Voi, huyện An Lão; Điểm cao 177 huyện Cát Hải; Vịnh Lan Hạ, huyện Cát Hải; Khu du lịch sinh thái nước khoáng nóng Tiên Lãng; Bãi tắm Cát Cò 1,2,3 huyện Cát Hải.

Hiện nay, hạ tầng giao thông phục vụ du khách đến Hải Phòng rất thuận lợi. Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi đã có nhiều chuyến bay thẳng tới các tỉnh, thành phố như Khánh Hòa, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh...

Đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng rút ngắn thời gian di chuyển xuống hơn 1 giờ đồng hồ. Ngoài ra, dịch vụ xe khách chạy thẳng Hà Nội - Hải Phòng rất nhộn nhịp. Đường sắt cũng là lựa chọn khi khách du lịch đến với thành phố Cảng./





logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.