HanoiRedtours đa dạng chùm tour du lịch hè

10:46' - 02/05/2016
BNEWS Nắm bắt nhu cầu của du khách dịp hè, Công ty HanoiRedtours tung ra chùm tour du lịch hè đa dạng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.
HanoiRedtours đa dạng chùm tour du lịch hè. Ảnh: Xuân Tiến-TTXVN

Cụ thể, về du lịch nội địa, ngoài sản phẩm nghỉ mát phổ thông như Nha Trang, Phú Quốc, Đồ Sơn, Cửa Lò, Bãi Cháy…, công ty mở nhiều tuyến mới và đang phát triển mạnh như Quảng Bình, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Cát Bà, Cô Tô.

Đây là những bãi biển còn hoang sơ, sạch sẽ và được chính quyền đầu tư nhiều hơn để phát triển du lịch.

Ngoài du lịch biển đảo, du lịch vùng cao Đông Tây Bắc “tránh nóng” có xu hướng tăng, thì nay các tuyến khác cũng được du khách lựa chọn như Hà Giang, Mộc Châu, Cao Bằng…

Về các tour quốc tế, bên cạnh các tour trong khu vực luôn bán chạy (Thái Lan– Singapore – Trung Quốc), các tour tuyến xa khác cũng có sự tăng trưởng mạnh mẽ là Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu, Mỹ…

Theo Công ty HaNoiRedtours, lý do dẫn đến sự tăng trưởng này là khả năng chi trả ngày càng cao của du khách, cộng với sự xuất hiện của nhiều hãng hàng không khác nhau khiến giá thành tour ngày càng cạnh tranh.

Thủ tục xuất nhập cảnh cũng được đơn giản hóa và sự đầu tư quảng bá điểm đến của nhiều hãng lữ hành tốt hơn trước nhiều./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục